[Đoản] MORNING SEX

7.9K 271 7
                                    





Sau đêm ân ái cuồng dã, Vương lớn Vương nhỏ không tiết tháo mà quầng nhau đến sáng cả hai mới mê man ôm nhau ngủ thiếp đi, Mặt Trời vừa chạm đến mông, Vương Nguyên bị ôm chặt không thể ngủ nổi nữa liền dịch chuyển một tí, cánh tay hữu lực từ phía sau bỗng dưng ôm cậu lại, thanh âm từ tính mê người phía sau tai khàn khàn phải vào cổ cậu.

"Bảo bối, đừng di chuyển"

"Anh..." Vương Nguyên "anh" một hồi, lại nghịch ngợm thít lại di chuyển một chút phía sau đã truyền tới tiếng hít dài khó nhịn.

"Em thật là" Vương Tuấn Khải yêu chiều đỉnh nhẹ một cái trong người cậu.

"Ưm...cho em ăn nó được không?"

"Em thật sự muốn"

"Ân"

Vương Tuấn Khải ngốc ngốc một hồi cảm giác ấm áp bao bọc côn thịt không còn nữa thì mới biết cậu đã rút ra, Vương Nguyên nhìn gậy sắt hay đâm đâm chọt chọt trong người đầy gân xanh gân tím kêu ngạo phất cờ thì lặng lẽ nuốt nước bọt, đưa hai tay đỡ lấy ngậm vào miệng.

Côn thịt vừa to vừa dài khiến Vương Nguyên xoay sở mãi chỉ ngậm được phân nữa, Tuấn Khải bị miệng nhỏ ngậm lấy nhịn không được ấn đầu cậu mang côn thịt chạm đến cuống họng, Vương Nguyên ứa nước mắt, hối hận khi sáng sớm chọc phải tên động dục không báo trước này.

"Hừ...bảo bối, em xoay mông lên đây."

Vương Nguyên khẽ gật đầu, di chuyển

"Ân...a...thật thoải mái...ưm..."

Tuấn Khải ngậm lấy ngọc trụ khả ái vào miệng, vòng một vòng đầu nấm hồng phấn, nụ hôn trượt đến rãnh mông, anh đưa tách nhẹ chân cậu sang hai bên, mắt đăm đăm nhìn cúc huyệt đỏ au dần bại lộ, thuận tay vươn bóp lấy mông cánh hoa co dãn, xúc cảm mềm mại từ bàn tay truyền đến xung thần kinh, không nhịn được mà nuốt nước bọt.

Vương Tuấn Khải từ từ cúi xuống đối diện với huyệt khẩu của cậu. Môi hắn khẽ hôn nhẹ, đầu lưỡi đưa ra liếm nhẹ những nếp uốn bên ngoài cúc huyệt rồi từ từ đưa lưỡi vào bên trong, thăm dò vách tràng nóng ấm.

"ah... đừng liếm nữa..ân...." Vương Nguyên thấp giọng rên rỉ, cúc huyệt nhịn không được co rút lại, kẹp chặt đầu lưỡi của Vương Tuấn Khải, vách huyệt mẫn cảm truyền đến vô số tia khóa cảm dần cắn nuốt tia tỉnh táo còn lại của cậu.
 
Tuấn Khải nào buông tha cho dâm động mê người, ngón tay thon dài chậm rãi tiến vào, cảm giác ấm nóng bao trùm cả ngon tay, khiến hắn rít một hơi lạnh, côn thịt phía dưới lại trướng thêm một vòng lớn.

Thân thể trần trụi bừng bừng khoái cảm, Tuấn Khải nhanh chóng xoay người Vương Nguyên lại đối diện với mình, đặt đầu nấm đầy gân tím nhắm lấy huyệt khẩu một đường ấn xuống, trong phút chốc hắn như muốn bùng nổ.

"Ah...Tuấn Tuấn..." Vương Nguyên thình lình bị tấn công bất ngờ, hậu huyệt thít chặt ôm trọn côn thịt to lớn.

"Bảo bối, em xem, hừ...thít chặt anh như vậy."

Vương Nguyên không nói, liếc hắn một cái sắc lẹm, chẳng hiểu nổi Vương Tuấn Khải nghĩ gì lại xem ánh mắt ấy phóng đãng tột độ, lật cậu áp dưới thân, chậm rãi luận động.

"Ưm...nhanh một chút..."

"Hả...? Bảo bối em bảo gì ?" Tuấn Khải vô sỉ mỗi lúc lại di chuyển chậm hơn, lại rút hết cả chỉ chừa mỗi quy đầu nằm nơi huyệt khẩu, khiến Vương Nguyên cực khổ thít chặt giữ lại tiểu tổ tông của hắn.

"Em thít chặt như vậy, nói xem anh làm sao có thể cho vào nữa đây?"

"Anh...ông xã...mau...mau tiến vào..."

Đến nước này, cậu chẳng còn tiết tháo kéo hai cánh mông sang, cúc huyệt chói mắt bại lộ trước mắt Vương Tuấn Khải, hắn cũng bị cậu làm cho tinh trùng thượng não, bắt đầu điên cuồng trừu sáp.

"Ân...ah...nhanh quá...hảo sảng khoái..."

Vách tràng mẫn cảm theo mỗi cú thúc dồn dập mỗi ngày thích chặt lấy từng tấc da, tất thịt, mỗi chút ghi nhớ lấy gậy sắt nóng bỏng, Vương Nguyên cơ hồ còn cảm nhận được từng mao mạch máu căn cứng "thình thịch" đập trong cơ thể cậu.

Xuân thủy mỗi lúc tràn ra, bắn tung tóe ướt đẫm xỉ mao, hạ thân Tuấn Khải loang lỗ toàn là dâm dịch, hắn nhấc lấy một chân cậu đưa lên vai, tiếp tục thao lộng dâm động chật hẹp.

"Ah...chỗ đó..."

Vương Nguyên giật nảy người, quy đầu to lớn áp chặt điểm gồ trong người cậu, từ hạ thể đánh dọc lên đỉnh đầu từng đợt khoái cảm mạnh mẽ, dâm dịch tiết mỗi lúc một nhiều, khiến drap giường đầy chất dính dấp.

"Chỗ này sao?" Vương Tuấn Khải xoay người Vương Nguyên 180 độ, đặt cậu lên người mình, điểm G bị đè ép khiến Vương Nguyên bật miệng rên rỉ mỗi lúc một lớn.

"Anh đừng...ah...đừng đâm chỗ đó...."

Vương Nguyên giãy dụa muốn thoát khỏi từng đợt sóng mang theo triều tình dồn dập, đả kích dây thần kinh của cậu, khiến cậu chỉ muốn chạy khỏi cơn nghiện này.

"Em xem, đã đến nước này...hừ...còn muốn rút"

Vương Tuấn Khải ôm lấy eo cậu nhấn xuống, một đường xuyên xuống, hắn mãnh liệt thao lộng, tiếng cơ thể bành bạch va chạm cùng tiếp dính dấp.

Cả hai nhanh chóng sau đó đạt đến sung sướng, thỏa mãn đến cực hạn, đầu nấm  hồng hồng trướng to một chút rồi xuất ra dòng bạch dịch theo vòng cung tuyệt đẹp vương vãi trên drap giường.

Tuấn Khải vẫn chưa xong, xoay người cậu lại, ngực đối ngực ôm cậu vào lòng đỉnh mạnh vài cái rồi xuất hết vào tiểu huyệt, sau đó run rẩy cảm nhận nhịp tim trở lại bình thường sau cơn kích tình, hắn giữ cằm cậu, hôn đến mê man không dứt. Phía dưới nơi giao hợp bạch dịch cùng xuân thủy bị ép chặt theo từng nếp uốn nhỏ mà chảy xuống mép đùi hắn. Nhất thời nơi không có tiết tháo kia lại trướng to một vòng. Cả hai lại tiếp tục lao vào tình triều vô độ.

Kết quả, ngày hôm đó Vương Nguyên tỉnh lại thì trời đã sáng của ngày hôm sau.


____________________________


Hello. Dạo này lười quá nên bạn M bỏ mốc meo H văn luôn :v nhân dịp Khải Nguyên đã chiến thắng BXH nên bạn M cố hoàn cho xong đoản nhỏ này, chính là, chính là để ăn mừng cho bằng anh bằng chị. *vỗ tay*

Lâu rồi không viết nên lục nghề rồi các mẹ TT^TT

[H văn][KaiYuan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ