[2] Câu Dẫn

7.4K 300 8
                                    






Vương Tuấn Khải vệ sinh cá nhân sau đấy bước ra khỏi nhà tắm thì thỏ nhỏ vẫn còn ngủ mê mệt, miệng chép chép vài cái, nhất thời miệng lưỡi cảm thấy khô khốc liền chậm rãi bước đến hôn lên cái miệng câu nhân đó, thoạt đầu anh chỉ định hôn phớt nhưng sau gáy liền bị ôm lại, chủ động thành bị động, Vương Nguyên vốn nhạy cảm chỉ cần chút gì xảy ra trên người cậu cậu đều cảm nhận được. Đầu lưỡi cậu ranh ma tiếng vào khuôn miệng anh, khéo theo đầu lưỡi còn ngây ngốc kia dây dưa cùng, nụ hôn nhẹ liền đổi thành cuồng nhiệt.

"Em vẫn chưa thỏa mãn" Tuấn Khải bóp lấy cánh mông kiều diễm phía dưới áo sơmi kia, bóp đến nghiện.

"Ân, lúc nào cũng muốn anh ra vào thao tiểu huyệt đói khát"

"Hôm nay ngày nghỉ, hay là chúng ta chơi một trò đi, thử xem em như thế nào ?"

"Trò gì ?" Vương Nguyên ngây ngốc nhìn anh, vẻ câu dẫn thường ngày thoạt biến đi trong tích tắc.

"Mang cái này, nhét vào trong đó, anh thích xem em bị khoái cảm điều khiển sẽ như thế nào a"

Tuấn Khải giơ giơ trứng rung trước mặt Vương Nguyên, cậu chỉ gật đầu chấp thuận, tiểu huyệt đêm qua bị thao đến sáng nên đã quen tiếp nhận trứng rung bị bôi trơn một chút đã nhanh chóng chui vào dâm động ẩm ướt.

"A...Tuấn Tuấn"

"Nếu em nhịn được từ đây đến tối anh sẽ thỏa mãn em mỗi khi em muốn"

"Anh...ưm...nhớ giữ lời"


Xong xuôi mọi chuyện, Vương Nguyên mang theo trứng rung trong dâm động vệ sinh cá nhân, trứng rung không hoạt động nên việc vệ sinh cá nhân thoắt chốc liền xong.

Mùi thơm của bữa sáng thoảng trước khoang mũi thôi thúc cậu xuống nhà, phía sau huyệt động dâm tao nỉ non chảy nước thấm ướt quần lót của cậu, Vương Nguyên không cảm thấy khó chịu mà ngực lại thấy mới mẻ thú vị. Tuấn Khải thật đúng là lắm trò.

"Bảo bối em xuống rồi" Tuấn Khải mang đĩa trứng cùng thịt xông khói đặt trước mặt cậu.

"Tại thức ăn thơm quá nên em phải nhanh chóng xuống ăn a"

"Phì"

 Anh ôn nhu cười cười nhìn cậu, cả hai bắt đầu ăn sáng, hôm nay ngày nghỉ nên ăn có chút muộn hơn mọi ngày, hiện tại là tám giờ, chuông cửa đột ngột vang lên.

"Để anh ra mở cửa"

"Vâng"

"Đợi một chút!"

Cửa vừa mở suýt chút dọa Tuấn Khải hồn phi phách tán.

"Ba mẹ...bác trai, bác gái....Bốn người..."

"Không muốn bọn ta đến ở sao, thế thì lũ già bọn ta ngủ ngoài đường vậy"

"Ấy ấy ba mẹ, hai bác ở lại đi ạ"

Vương Tuấn Khải miệng nói nhưng mắt thi thoảng ngó vào xem Vương Nguyên đang ăn, tiểu yêu tinh nhà anh xuân, hạ, thu đều ăn mặc ở nhà rất phóng túng, may hiện tại đang mùa đông nên cậu miễn cưỡng mặt quần dài nếu không không kịp trở tay rồi.

[H văn][KaiYuan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ