[2]
Vương Tuấn Khải áp Vương Nguyên xuống thân, người dưới thân hắn bị tình dục khống chế ra sức ma sát.
Vương Nguyên cả ngực nóng rực, dính sát vào Tuấn Khải như muốn gãi ngứa từng bộ phận đang bị xuân dược đùa bỡn, áo sơmi trắng đã bị cậu cởi hoàn toàn, phía dưới hạ thân đã cương đến tức tối, khó chịu, nhịn không được vươn tay xuống cởi bỏ những thứ vưỡng víu trên người.
Vương Tuấn Khải từng thấy qua nhiều nam hài câu dẫn hắn nhưng hắn đều không màng ngó đến, đối với Vương Nguyên đứa con không chút máu mủ hôm nay ra sức cầu hoan, hắn không cảm thấy chán ghét mà còn cảm thấy muốn độc chiếm cậu.
Hắn...đối với cậu đã vượt hơn cả tình cảm phụ tử.
Vật giữa hai chân cậu đã được giải thoát bật dậy run run giữa không khí.
Nhìn đứa con trai của mình, hắn hiểu lúc này nếu không giải thoát cho cậu, cậu sẽ bị bức đến chết. Bản thân cũng nhanh chống trút hết những thứ gây cản trở trên người
Phía dưới hạ thân bỗng chốc được bàn tay thô ráp do cầm súng lâu năm trừu sáp lên xuống, Vương Nguyên chưa trải qua việc hoan ái nên đối với loại kích thích này sức kháng cự bằng không, môi cánh cung hồng nhạt bắt đầu phun ra những chuỗi rên rỉ."a...baba..."
Vương Tuấn Khải đặt lên môi cậu một nụ hôn, chậm rãi tách hàm răng trắng muốt ra, đầu lưỡi tiến vào cùng lưỡi cậu triền miên dây dưa, nước bọt chưa kịp nuốt xuống đã bị Tuấn Khải tham lam hút hết, tư vị ngọt ngào trong khoang miệng cậu lặng lẽ xuống bụng hắn. Nụ hôn cuồng nhiệt kết thúc nơi khóe môi lóng lánh sợi chỉ bạc mỏng manh rơi xuống.
Nụ hôn lại trượt dần xuống cái cổ trắng ngần chưa một lần chạm qua nắng kia, cưng chiều mà chiếm hữu tạo thành một dấu đỏ nổi bật, phía dưới hạ thân theo tiết tấu lên xuống của bàn tay chai sần, làm Vương Nguyên ân ân a a rồi run rẩy xuất thích.
"Baba....a...."
Nhà không có gel bôi trơn, bản thân nếu không cố ẫn nhẫn mà lập tức tiến vào sẽ gây ra tổn thương cho cậu, Vương Tuấn Khải biết rõ điều đó, liền lấy chút ít tinh dịch ít ỏi của cậu bắt đầu chậm rãi đưa một ngón tay vào, làm cậu đau đến nhăn nhó mặt mày.
"A...ba...đau...dừng...a....dừng lại..."
"Bảo bối ngoan, thả lỏng đừng thít chặt như thế"
Vương Tuấn Khải ực một tiếng nuốt nước bọt xuống tiếp thêm chút ẩm ướt cho cuống họng đang khô rát của mình, môi hôn lên nhũ tiêm đỏ tươi trước ngực, đầu lưỡi xoay một vòng rồi mút mát? răng nanh cạ cạ khiến đầu vú cậu sưng tấy đỏ au, vừa nhột vừa kích thích đến thở không thông.
Phía dưới cơ hồ đã tiếp nhận được ba ngón tay của Vương Tuấn Khải, hắn từng chút di chuyển, làm Vương Nguyên vừa xuất đã nhanh chóng một lần nữa rơi vào tình dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn][KaiYuan]
FanfictionAuthor: Tiểu Hắc Đây là list up thịt văn lập ra theo yêu cầu nhu yếu phẩm của mọi người gồm các thể loại: NC - 17, NC - 19, H văn, SM,....