Hem có H đâu nha ('ω`*)
[2]
Sau đại chiến 500 hiệp vị mang danh A Cha mới mở cửa bước ra, tinh thần sáng lạng đầy ánh dương chói lọi, quả là được ăn no đủ lúc nào cũng cảm thấy phấn chấn tinh thần.Tuấn Khải vươn vai một cái khoa trương, mở mắt ra phát hiện cục bánh bao tròn lẳng mười phần hết năm phần đã giống mình, tâm tình tốt lại thấy đứa con sau bảy năm xa cách, chính xác hơn là cục thịt này xuất hiện ngoài dự kiến của hắn, ban đầu hắn chỉ muốn tìm Vương Nguyên, ai ngờ đến lại có thêm một đứa con giống mình như vậy.
Mắt lớn mắt nhỏ chớp chớp nhìn nhau, mãi một lúc bánh bao nhỏ mới vẫy vẫy tay ý muốn hắn khom người xuống.
"Được rồi!"
Nhóc con đợi đến khi A Cha gì gì đó ngồi xuống đầu ngang đầu nhóc mới bắt đầu hít một hơi dài nãi thanh nãi khí mà hỏi.
"Thúc thúc có thể cùng con bàn chuyện nhân sinh quan một chút được không?
Câu nói vừa dứt, dọa Vương Tuấn Khải cả kinh một phen, thằng bé này nói chuyện quá thông minh đi.
"Con muốn nói gì?"
"Thúc thúc tại sao bắt cóc baba, còn có, baba con như thế nào rồi?"
"Trước hết, gọi ta là a cha, vì ta và baba con tạo ra con, có hiểu chứ!"
Đầu nhỏ nhanh chóng tiếp thu, gật lấy gật để. Chuyện này nhóc biết nha.
"Baba con hiện tại rất mệt nên đã ngủ rồi. À! Bánh Bao đã ăn gì chưa? Hay A Cha nhờ người pha sữa cho con uống nhé?"
Nghe đến "sữa" mắt hạnh tròn xoe, móng thịt high thật high mà vỗ vỗ, nhóc chỉ thích uống sữa thôi nha, mà bà bà và quản gia cứ ép nhóc toàn ăn những món Baaba hạn chế cho nhóc ăn. Vẫn là nên nghe lời, nếu ăn Babaa phát hiện Baba sẽ không cho nhóc uống sữa, bảo bảo cực kì sợ điều đấy!
Thấy hài tử cao hứng, Tuấn Khải thuận tay bế lấy nhóc con cả hai cùng xuống lầu. Sữa vào bụng, xong xuôi đâu đó môi mỏng liên tục mấp máy nói đủ thứ trên trời dưới đất, kể với hắn lúc Baba ngủ thường có tật xấu hay ôm nhóc rất chặt, hại nhóc muốn teo hết cả mỡ, còn có, kể Baba mặc cả lúc mua đồ như thế nào. Chậc! Nhóc cảm thấy đúng là kể bao nhiêu cũng không hết.
Còn vị A Cha kia thì nghe xong, tội lỗi dâng đầy một bụng, chỉ hận nó không phình ra thật lớn.
Bảy năm trước, hắn cùng bạn bè tổ chức sinh nhật lần thứ 21, đêm đấy đương lúc trên đường về nhà, hắn thấy một nam nhân say ngật ngưỡng, chỉ thua hắn tầm một tuổi thế nào lại bám lấy hắn, bảo hắn chà đạp mình đi, vốn người đã thấm men, người kia lại còn câu nhân như vậy. Khó mà tránh khỏi những cảnh gán mác người lớn.
Sau đêm đấy, nhân sinh quan của hắn thay đổi đột ngột hắn phát hiện mình đối với nam nhân tối qua thế quái nào lại động tâm, chưa kịp chịu trách nhiệm gì đó như mấy bộ phim mà mẹ hắn hay xem thì đã không thấy người đâu mất, làm hắn bảy năm qua không ngừng tìm kiếm cậu, mặc dù cả hai chỉ là tình một đêm, nhưng mọi chuyện diễn ra đêm ấy đeo bám hắn mãi, mặc dù hắn rõ, nếu nói ra hắn chẳng sai, nhưng nghĩ đến việc bỏ cuộc tìm người nọ khiến hắn đã cảm thấy tim gan như bị ép lại, khó chịu cực kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn][KaiYuan]
FanfictionAuthor: Tiểu Hắc Đây là list up thịt văn lập ra theo yêu cầu nhu yếu phẩm của mọi người gồm các thể loại: NC - 17, NC - 19, H văn, SM,....