[Oneshot] Lăn Giường

14.5K 409 6
                                    

Đây là phúc lợi 118 người theo dõi của M nhé (cơ mà lên 120 rồi :v) phúc lợi tung xôi thịt mới có ý nghĩa. ê hê hê. Mọi người đọc vui vẻ


Trùng Khánh sau những ngày nóng bức oi ả, đến độ trứng sống nếu đổ xuống nhựa đường còn có thể chín, thì hôm nay lại đổ mưa như trút nước.

Vương Nguyên nhàm chán ngáp ngắn ngáp dài nhìn về phía màn mưa trắng xóa cơ hồ chưa có dấu hiện dừng lại kia, vươn tay vỗ vỗ môi vài cái.

"Nguyên Nhi" Tuấn Khải từ phía sau bước đến ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của cậu làm cậu có chút bất ngờ.

"Tiểu Khải" Cậu theo thói quen tựa hẳn vào người anh, tham lam hít lấy mùi bạc hà cay cay.

"Ân, em đang chán sao ?" anh hỏi

"Ân, rất chán nha"

"Em muốn chơi gì ?" Vương Tuấn Khải dụi dụi vào hõm cổ cậu vài cái, làm cậu có chút nhột mà cười tít mắt.

"Em không biết..."

"Thế thì chơi lăn giường đi"

Anh cắn yêu vào tai cậu một cái, tay lưu manh mò vào phía trong lớp vải, thành công dọa cậu giật nảy mình.

"Anh vừa mới nghiêng cứu rất nhiều tư thế mới nha"

"anh...anh..."

"Anh làm sao, huh?" Vương Tuấn Khải nhanh chóng giữ cậu vào luồng tay tiếp tục lần mò tìm nhũ tiêm trước ngực cậu.

"Đồ...hừ...đồ không có tiết tháo"

"Với em anh cần phải giữ tiết tháo sao ?" thanh âm từ tính kèm hơi thở nóng bỏng phả vào cổ cậu làm cậu nhột mà rụt người lại.

"Ưm...hỗn đản..."

Cậu bị người kia xoa nắn đến hô hấp cũng nhiễu loạn, vật phía dưới cánh mông nộn thịt cũng bị hô hấp của cậu vực dậy, bừng bừng hưng phấn mà tỏa nhiệt.

"Em đúng là khẩu thị tâm phi nha, xem nơi này bị xoa một chút liền cương cứng cả rồi"

Anh đưa tay xuống chạm vào tính khí của cậu, cách một lớp vải mà ma sát.

Cậu bị người kia trêu đến mặt cũng đỏ cả lên, hai tai ẩn ẩn sắc hồng câu nhân, thân thể này bị anh dạy đến phát tao rồi.

"Ưm...mạnh chút...."

Bàn tay chai sần lần mò mở thắt lưng của cậu một hai động tác liền kéo được quần cậu xuống, tính khí của cậu theo đó mà bật dậy, dựng thẳng rung rung trong không khí.

"Tuấn Tuấn....ưm..."

Cậu hừ hừ gọi tên anh, Tiểu Nguyên phía dưới chưa kịp thích ứng liền được anh bao bọc trong khoang miệng ấm áp, thuần thục lên xuống, hai tinh nang cũng được bàn tay xoa nắn đến hưng phấn, cả người cậu hiện tại bị triều tình cuồn cuộn áp đảo mà thuận theo nhịp độ của Tuấn Khải.

"Ưm...ư...đúng rồi...a...mạnh một chút..."

Vương Nguyên ữn thắt lưng đưa tính khí vào nơi sâu nhất mà tao lãng rên rĩ.

[H văn][KaiYuan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ