[1] Yêu Phải Ba Nuôi

9.8K 322 4
                                    

Category: Ngụy phụ tử, đô tình duyên, hắc bang.


[1]

"Baba, cứu...con..." Đầu dây bên kia truyền đến âm thanh khàn đạc của thiếu niên 18 tuổi.

"Nguyên Nhi, con là đang bị gì ? Con đang ở đâu ?"

"Ưm...con ở Bar Gay"

"Hảo. Đợi ta"

 Vương Tuấn Khải cúp máy, nóng vội tiến đến gara rồ xe chạy băng băng trên đường cao tốc, bỏ mặc đèn đỏ đang giảm từng số mà vượt luôn.

Đứa con của hắn đang gặp nguy hiểm, hắn chính là không thể bình tĩnh.

Vương Nguyên vừa nãy tại Bar Gay được phục vụ mang đến một li rượu vang bảo có người mời, cậu cũng không khách khí mà uống thứ chất lỏng cay nồng kia, kết quả là hiện tại cả người nóng rực, môi cánh cung phun ra từng ngụm nhiệt khí nóng bỏng, mơ mơ hồ hồ lấy điện thoại gọi cho baba của cậu.

"Em thật thơm !" Tên cao to bặm trợn chủ mưu của việc chuốc xuân dược lúc này dính sát vào người cậu, bỉ ổi vươn lưỡi heo mà liếm lấy vành tai đỏ ửng.

"Ưm...cút...hừ...cút ra..."

Người bên cạnh cậu tản mác ra mùi thuốc lá cùng rượu hòa lẫn, tạo nên mùi vị vô cùng kinh tởm, làm bụng cậu bồn chồn muốn nôn vào mặt tên kia.

"Bỏ tay ra !"

Ngữ khí này rất quen.

Baba...

Là baba của cậu.

"Mày là ai ?" tên vô lại kia hỏi nhưng không nhìn, tay còn cố tình ôm lấy cậu trước mặt hắn.

"Baba...cứu con..."

"Là mày tự chuốc họa vào thân" 

Vương Tuấn Khải nóng giận giáng một đấm như trời đánh xuống gương mặt tên kia, đưa đôi chân đạp vào bàn tay ghê tớm mà xoay một vòng, khiến hắn đau đến nhăn nhó mặt mày, ỉ oi mà cầu xin.

Nếu Vương Nguyên không trong tình trạng như thế phổng chừng tên vô lại kia sẽ bị hắn đem bắn đến chết.

"Baba..."

Vương Nguyên ngồi sau xe ân ân a a thở dốc, áo sơ mi đã bị cậu cởi một cúc trượt xuống vai lộ ra xương quai xanh tinh xảo,  cả người nóng rực cảm giác như từng đạo binh kiến nhỏ chạy rần rần trong thần kinh cậu, ngứa ngáy đến khó chịu.

Vương Tuấn Khải nhìn thấy đứa con trai mình một mực xem như bảo bối mà nâng niu bị người khác hại thành ra bộ dạng như vậy, khiến hắn tức giận đập vào vô-lăng một cái rồi rồ xe chạy khỏi Bar.

Lại nói, Vương Tuấn Khải chính là trùm buôn vũ khí, năm bản thân hai mươi ba đã có vị trí trong thế giới ngầm, vì vậy mà những bóng hồng xinh đẹp vây xung quanh hắn không ít, nhiều người còn muốn mò lên giường hắn, không từ thủ đoạn chuốc thuốc làm hắn năm đó suýt bị lão đầu heo Trần Vĩnh Kì bắn chết.

Suy cho cùng lòng dạ phụ nữ là thứ khó đoán nhất nên hắn kiên quyết độc thân không dây vào phụ nữ.

Năm hắn hai tám đã đến cô nhi viện với chủ ý nhận nuôi một đứa bé, mang về làm cánh tay phải cho hắn.

[H văn][KaiYuan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ