Phải nói cậu cực kì dễ ngủ, mặc dù là vừa dọn sang nơi ở mới nhưng vẫn không ngại ăn uống no say rồi lăn ra ngủ một giấc đến tận 12 giờ trưa hôm sau.
Theo thói quen thường ngày ở nhà, cậu không thay đồ mà mặc luôn đồ ngủ màu xanh cộng thêm hoa văn thỏ nhỏ, ngáp ngắn ngáp dài lê bước chân xuống phòng ăn.
"Chào phu nhân" quản gia kính cẩn chào cậu.
"Ách, không cần phải gọi cháu như vậy nha, gọi cháu là Roy được rồi"
"Vâng, thưa phu nhân"
"..."
Da đầu cậu giật giật, vặn vẹo nặn ra một nụ cười sau đó bình tĩnh đỡ trán bước vào phòng ăn thì đập vào mắt là thân xác thô kệch của tên kia, hắn đã ngồi chễm chệ ở đó, khi tức Alpha lại quanh quẩn khắp phòng hại cậu tỉnh cả ngủ.
"Chào buổi sáng tên biến thái" dù gì cũng ở chung nên cậu cũng "lịch sự" chào hắn một tiếng.
"Đã trưa rồi con lợn" hắn cũng không nhịn cậu.
"Lợn chị gái anh"
"Lại tạc mao"
"Aaaaa, đồ biến thái"
"Dám nói một câu nữa tôi liền bắt em làm ôsin"
"Đồ biến thái, đồ lòi sĩ, đồ ngang ngược....(lượt bớt 1000 từ) "
"Đầu bếp và người hầu từ mai không cần làm việc nữa bởi vì phu nhân của các người sẽ làm thay ! Ai dám động tay sẽ bị đuổi ngay-lập-tức"
Hắn nói xong rồi rời đi, vẫn không quên tặng cậu nụ cười lưu manh.
"Aaaaaaaa"
Tiếng thét oán hận cứ vậy mà vang vọng cả căn nhà, ngay cả cái ly gần đó cũng vỡ tình từng mảnh, dọa anh kinh hãi một trận.
____Hét lớn như vậy lúc lăn giường ắt hẳn sẽ rất nhiệt tình.
Hắn cười đến sáng lạn với suy nghĩ không mấy đứng đắn của mình rồi rồ ga xe chạy đi mất biệt, để lại cậu nước mắt lưng tròng chỉ biết ai oán nhìn theo.
Ngày hôm sau.
"Nhà còn bụi, em mau lau cho sạch"
"...."
"Món này nguội rồi không ăn"
"...."
"Ách, sao lại nóng đến vậy, muốn hại chết tôi à"
"Ở nhà rốt cuộc em có làm gì không vậy, hay chỉ ăn rồi ngủ thế"
"...."
Ngày tiếp theo
"Lại thức trể !"
"Mau đấm lưng cho tôi, làm cả ngày mệt mỏi muốn chết"
"Em đi nấu chút gì cho tôi ăn đi"
"...."
Và những ngày tiếp theo nữa cứ như vậy mà diễn ra.
Cho đến hôm nay, sau hơn nữa tháng bị hắn dày xéo như con robot, cái gì cũng bắt cậu làm, làm hết việc này đến việc khác, bức cậu đến mức nước mắt sắp rơi mà vẫn phải nuốt ngược vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn][KaiYuan]
FanfictionAuthor: Tiểu Hắc Đây là list up thịt văn lập ra theo yêu cầu nhu yếu phẩm của mọi người gồm các thể loại: NC - 17, NC - 19, H văn, SM,....