Alexandra's POV
Dapat today maging masaya ako dahil uuwi na ulit sya pero di talaga mawala sa isip ko ang pagseselos ng dahil dyan!
"Oy! Xandra anyare sayo? Baka may lumabas na lazer dyan sa mata sa pagkakalisik"
"Shut up Joaquin ah! Tumigil ka sa kakulitan mo! Ewan ko ba dyan kay Cess bat ka nagustuhan!" Sabay walkout at dumiretso sa kwarto. I need a refreshment.
Pagbaba ko nakita ko silang tatlo sa sala nanonood ng movie.
"Ate? Where are you going? Sama ako!" Sabi ni Xander
"Joaquin, Cess pakibantayan muna si Xander ah. Mamaya uuwi rin naman ako pag nakapag relax na okay?"
"Ate sama ako please!" Sabi nya
"Please Xander. Obey ate please lang"
"Xandra, Can we talk for a moment?" Sabi ni Joaquin
Hinila nya ako papuntang kusina.
"Is it Zackrey? Bakit? Di na sya uuwi tonight? Kaya ka ba ganyan?"
"Hayyyy Kasi naman kanina tumawag ako. Eh babae ba naman ang sumagot? Diba magtataka ka na? Bakit babae sumagot? Ibigsabihin lang may babae syang kasama. Hay! I don't know why I act like this! I trust him but others around him. I big no! Especially girls who like him. Alam mo naman ang bestfriend mo. Binayayaan ng magandang mukha at attitude na talagang gustong-gusto ng mga babae."
"HAHAHAHAHAHHAHAHAH"
"What the hell!?! Pinagtatawanan mo ako?!?" Hinampas ko sya.
"Ang selosa mo! Loyal sa babae si Zackrey noh! Wag kang magalala. You're overreacting Xandra HHAHAHAHHAHA"
Nilayasan ko sya sa kusina at dumiretso sa sala.
"Cess! Batukan mo nga yang mapapangasawa mo! Tarantado pinagtatawanan ako sa seryosong usapan!"
"Halika rito Baby." Malambing na sabi ni Cess kay Joaquin.
"Baby naman" sabi ni Joaquin
"Sige na makalayas na!" Sabi ko sakanila
Paglabas ko ng bahay ay sumakay na ako sa kotse ko.
BINABASA MO ANG
Ang Asawa ko Fangirl ko din!?!
FanfictionBIAS Mahal mo kahit na di ka kilala at sabi nila hinding-hindi mapapasayo... Tignan natin sa storyang ito...