Alexandra's POV
Nagising ako wala ulit sya sa tabi ko nung isang araw.
Lagi nalng bang ganto?
Minsan nakakasawa na rin ang ganitong set up namin. Di ko alam kung hanggang kailan pa kaming magiging ganito.
Nangungulila na ako kahit na kasama ko sila Cess at Joaquin dito. Pero iba padin kung naririto si Zackrey.
"Ate, Are you okay?" Tanong sakin ni Xander
Hinatid kasi sya rito ni Kuya kaninang umaga dahil wala daw magbabantay sa bahay at may business trip silang tatlo nila Mommy kaya dinala rito.
"I'm okay baby. I just miss your Kuya Zackrey" sabi ko at ginulo ang ulo nya
"Who wants cookies?" Sabi ni Cess na kakadating lng galing kusina na may dalang tray na may cookies
"Me Ate Cess!!!"
Kumain lang si Xander sa may coffee table rito sa sala.
"Xandra okay ka lang ba? Bakit parang mag tahimik mo ngayon?" Tanong sakin ni Cess na umupo sa tabi ko
"Wala to may iniisip lang"
"Kung si Zackrey man yan. Sana intindihin mo nalng yung trabaho nya. Ganon talaga pareho lang naman tayo"
"Cess pagkaiba tayo. Si Joaquin kahit busy may time sya para sayo. Eh si Zackrey binuhos lahat ang oras sa trabaho nya. Oo supportado ko sya sa trabaho nya pero di ko naman alam na ganto kinahahatnan namin para lang kaming may borders na sabay matutulog tapos pagising wala na sya"
"Hay Xandra, Alam kong alam mo ang pinasok mong buhay. Asawa ng isang sikat na artista. Isang sikat na bachelor at hopeless romantic. Paano yan pag nalaman ng lahat na ang isang artistang yan na sikat na bachelor at hopeless romantic ay may asawa na pala. At ang mas malala pa isa nyang fan at ang nagiisang prinsesa ng mayari ng Ilacad Company"
Napabuntong hininga nalng ako.
"Ganon ba kalaki ang problemang kinakaharap namin?"
Napatango nalng sya at napailing.
"Ate! Mall tayo! Di po kami nakakalabas nila Mommy dahil may po inaasikaso daw sila sa work"
BINABASA MO ANG
Ang Asawa ko Fangirl ko din!?!
FanfictionBIAS Mahal mo kahit na di ka kilala at sabi nila hinding-hindi mapapasayo... Tignan natin sa storyang ito...