AAKFKD 46

403 9 4
                                    

Alexandra's POV

Kakabanas na tong si Grae ah! Kanina pa tawag ng tawag. Di nya ba magets na di ko gustong makipagusap? Alam nanaman nya sigurong wala na kami ng kaibigan nya.

Nakaka 56 missed calls na sya sakin at 33 texts na di ko binabasa.

Tsk kabanas, Maliligo nga muna ako.

• • •

"What the!?! Seriously Grae Fernandez?!?" Sabi ko ng makita kung ilang missed calls at text na ang nasa notif ko ng pagbalik ko.

Naka 179 missed calls at 206 texts na sya!

Calling from GraePogi...

Tsk kulit talaga! At fyi readers di ako ang naglagay nyan, Siya ang naglagay nyan nang ibigay nya ang phone number nya.

Di ko nalng ulit pinansin. Patuloy lang ako sa pag susuklay at pagpapatuyo ng buhok ko.

*Ring...

Silence...

*Ring...

Silence...

*Ring...

Silence...

*Ring...

Isa pa! Isa nalng talaga sasagutin ko na yan at ibloblock ko na number nya if walang kwenta ang sasabihin nya.

"Grae, Kung wala kang sasabihing maganda please tigilan mo ako" Simple kong sagot

"Xandra!!! Si... si ano kasi! Wtf! Ang hirap sabihin! Si ano kasi!" Panic nya kaya biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

"Grae! Wag mo akong maloko-loko sa mga bagay na ganyan!"

"No! Si Zackrey! Di namin magising!"

Pagkabanggit palang ng pangalan nya ay lalong bumilis ang tibok ng puso ko at parang gusto ko na agad pumunta sa kanya.

"What!?! Nasaan sya!?!" Panik ko na din

"Nandito kami ngayon sa bahay nyo! At di namin mabuksan ang pinto nya at kanina padin namin syang ginigising gamit ang pangbubulabog. Pero wala! Baka... Baka binangungot sya!"

"Grae! Don't you ever say that! I'm on my way!"

Dali-dali akong nagbihis.

Pero bago problemahin ang kalagayan ni Zackrey ay kailangan ko muna makatakas sa mga bodyguards ko sa labas ng condo.

Paglabas ko ay agad silang napatingin at sumunod saakin.

"Ah Roger. Kagabi nakita kong malambot ang nasa likod na gulong ng kotse. Baka maflat tayo paayos mo muna" sabi ko dun sa pinaka head ng bodyguards ko.

Ang Asawa ko Fangirl ko din!?! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon