[Drei's Pov]
"Pare, okay ka lang?"- Ako
Para kasing natulala siya nung nakita niya si Leah na naka shorts at naka ponytail ng mataas ang buhok niyang mataas. Magulo ba? -___- Pero may napapansin ako dito kay Rave ah.
"Bro, okay ka lang?"- Leo
Nilapitan siya ni Leo at hinawakan sa leeg kung may lagnat ba eto. Kasi namumula ang mukha ni Rave! Alam namin na namumula ang mukha ni Rave kasi maputi siya. Hindi ko sinasabing bakla siya pero nasa lahi na talaga nila ang mapuputi.
Lahat kaming magkakabarkada ay maputi. Pero ang pinaka maputi, masasabi kong si Leah yun. Pagkakita kong naka shorts siya kanina, inaamin kong maganda siya. Yung kanina, biro lang yun. Alam niyo naman, ako ang joker sa aming lahat. Hehe .
"Rave?" Inulit na tanong ni Trav
Napansin ko talaga kay Rave na pag wala si Leah, ang tahimik niya. Pag merob si Leah, maingay siya kasi inaasar niya si Leah. At yung kanina sa kotse eh parang gusto pa niyang makilala si Leah. Basta! It keeps me bothering. Ang lalim no? ^__^ Nosebleed.
[Rave's Pov]
Pagbaba niya, grabe! Hindi ko alam na ganon pala talaga siya kaputi! Isipin niyo, maliit ang skirt nila pero nag sto-stocking siya. Hindi nga namin nakita yan nag swimsuit eh.
Sabi nga ng Coach namin sa swimming eh magaling daw si Leah sa paglangoy. Dahil nakita niya daw mismo si Leah lumangoy sa isang resort sa swimming pool. Kaya sinusuyo siya ng aming Coach na babae na pasalihin si Leah sa Swimming team, pero umayaw siya. Kaya hindi na siya pinilit ng Coach namin sa Swimming.
Hanggang ngayon naka tulala parin ako sa kanya. Parang tutulo na laway ko ah! Ako nakatingin sa kanya then siya tumingin sa malayo. Bakit kaya?
"RAVE!!"- Sila except kay Leah
[Trav's Pov]
Teka, kanina pa to tulala ah? Bakit kaya? Para siyang out of the world.
"Bro, okay ka lang?"- Leo
This time ako naman tumawag
"Rave?"- Ako
"Rave?!"- Drei
Nagagalit na ako. Ay, hindi lang pala ako. Kaming apat pala ^___^
"RAVE!!"- Kaming apat
"H-ha? B-bakit? M-may sunog ba?"- Rave
* facepalm *
Confirm nga na parang nasa ibang mundo siya. Tumingin naman si Leo kay Rave
"Okay ka lang ba?"- Leo
"O-oo naman! Bakit? ^//_//^"- Rave
O____O Nagulat kami kasi bigla siyang nag smile na namumula.
"Namumula ka kasi. -___-"- Rhiz
Ngayon, ganito mukha niya
Rave- O///-///O
"N-namumula ako?"- Rave
"Uhm, Oo?"- Ako
"Hindi naman ah!"- Rave
Napatingin bigla si Leah sa direksyon niya.
"Oo nga, namumula ka."- Leah
Pagkatapos sabihin ni Leah yun, mas namula pa siya! Haha grabe! XD Pati tainga niya namula! Haha para tuloy siyang kamatis. :'D
"Confirm!!!"- Drei
Napatingin lahat kami kay Drei excpet kay Rave.
"Anong Confirm?"- Rhiz
==================================================================
Ano kayang confirm ang tinutukoy ni Drei?
Malalaman niyo sa next Chap :)
Til next update, minna ^___^
Ja ne
Vote & Comment
Arigatou gosaimasu ^___^
BINABASA MO ANG
Fantastic Royalties
Dla nastolatkówSi Leah ay isang babaeng hindi masasabing ordinaryong babae lang dahil sa galing sa self defense, paghawak ng mga armas at magmaneho ng Big Bike. Pero kaya pala siya magaling sa mga yan dahil sa isang grupo na sinalihan niya noon na di niya inaasaha...