IV.
Friday morning and i have a class so yun maaga akong nagising pero alam nyo bang tuwing friday hindi kami nag susuot ng uniforms? Civilian lang pero bawal yung shorts or yung mga exposed na talaga.ito ako nagsuot ng simpleng damit pero head turner ito mga pre , kapag nakikita nyo ako mapapa lingon kayo sa ganda ko ahha chos lang.So yun papunta na ako ng school,sana naman maganda ang kinalabasan ng araw ko. Wag lang siyang magpakita at baka hindi ko mapigilan ang sarili ko na sapakin siya. Well may pagka brutal ako tska marunong ako mag selfdefense tinuruan ako ni kuya para kung may mang api sakin ,maitanggol ko yung sarili ko.
Habang papaso ako ng school,pinagtitunginan ako ng mga tao. Sabi ko sa inyo ang lakas ng charisma ko HAHA.
Maganda naman ang araw ko ngayon .kasalukuyang papunta sa first subject ko, dalawa lang yung subjects ko ngayon so pwede akong maka pamasyal mamaya yey excited na ako.Ng maka pasok na ako, ang sama ng tingin sakin ng mga kaklase ko, may mali ba sakin o may nagawa ba akong masama? Bahala nga sla at maka upo nga muna sabay salpak ng earphones sa tenga ko. Pero may lumapit sakin na mga babae ang pagkaka alam ko si Bubbles at Buttercap ito. Powerpuff girls ang peg HAHA mukha silang clown promise.
Tinanggal niya ang earphones sa tenga ko at sinampa ako " ang landi mo, kabago bago mo lang dito tapos inahas mo sakin si Richard ko" eww Richard ko ano yun pagmamayari nitong babaeng coloring book ang mukha si kumag? Oo nga naman bagay sila parehong ang sakit sa mata tingnan. Bitch mode : ON.
" teka miss coloring book ang mukha wla akong alam sa mga sinasabi mo at tska anong inahas si kumag este si Richard eh ayaw ko nga don sa kanya. At saka mas bagay kayo parehong patapon . Kung sasampalin mo lang ako lakasan mo gaya nito " sabay sampal ng ubod ng lakas .opss galit na galit na siya .
"Walang hiya kang babae ka dapat sayo.." Hindi ko siya pinatapos " ayaw mo nun pantay na ang kulay ng mukha mo, you should thank me for that " sabay kindat ko dito.
Aalis na sana ako pero hinila ang buhok ko ng alalay nya este ni buttercap at pina harap sa kanila.mag sasalita na sana ako kaso inunahan na ako ni buttercap. " don't you dare turn your head when we're talking to you" sagot nito, sasampalin na sana niya ako pero nahawakan ko yung kamay nito.
"Hoy babaeng retukada! Bago mag landing yang madumi mong kamay sa maganda kung mukha mag aral ka muna ng grammar tuwing kausap mo ako at saka you don't have the rite to hurt me. Tama na yung isang sampal ,kilalanin nyo muna yung kinakalaban nyo" galit na saad ko sa kanila sabay labas ng room.
Habang paalis ako ng room ko pinag titinginan ako ng mga tao sa paligid ko, ano na naman kaya ang problema nila. Papunta na sana ako ng locker room ko pero may narinig akong mga babae na pinag uusapan ako.
"Oh my she's the girlfriend of my baby Richard? Like eww " sabi nung mahaba ang buhok pero halata mong rebonded.
" oo nga eh! Ka bago2 niya pa pero inaakit niya ang boyfriend ko"
"Tanga ako yung girlfriend ni Richard"
"Hindi ako yun "
"Tumigil nga kayo, para kayong tanga, ang pag uusapan nalang natin yung malanding Jessica nayun kung sa dinami dami ng lalaki pwede niyang akitin bakit si Richard pa" sabi nung babaeng kulang nalang ibulagta yung katawan niya, akalamo hindi studyante kung maka suot ng mga damit.
Papasok ko na sana yung mga gamit ko sa locker ko ng makuha ko ang atensyon ng mga babaeng higad nato.
Kinakausap nila ako pero hindi ko sila pinapansin.
BINABASA MO ANG
Boyfriend ko si Crush
Teen Fictionpaano kung yong pinapangarap mo ay mapapa sayo. young boung buhay mong sinusubaybayan ay mapapansin ka rin at magiging sayo? paano ka maapektuhan nito? mababago kaya niya ang ugali nang taong mahal niya? o cya ang mababago nito? abangan...