V.
ugghhhhhh! Imbyernang lalaking to at sino ba siya sa tingin nya para tawagin akong babe, who the hell he is ha?. Hindi ko siya mamukhaan kasi naka cap at shades siya pero familiar siya sakin ,saan ko ba ito nakita. Pero inaamin kong natigilan ako nung tinawag niya akong babe, parang may kung anong kiliti si tiyan ko at nag iinit ang pagmumukha ko, ano ba tung nararamdaman ko ugh! Namumula ako dahil sa hiya yun lang. Ginagalit tlaga ako nitong taong to mabuti pang poker face mode :on ,bitch mode : on."Excuse me mister na malakas ang self confidence,sino kaba at ano yung tinawag mo sakin? " pokerface parin ang mukha ko pero yung lalaking kausap ko tumatawa lang..
" AHHAHAHHAH ,babe easy kalang. Wagkanang mag tampo sakin oh, bati na tayo please " paglalambing ng kung sino man tung lalaki nato at literal na napa taas yung kilay ko sa lalaking to. " babe mo mukha mo! Sino kaba ha! " dahil sa sigaw ko pinagtitinginan na kami ng mga tao dito sa canteen, hiyang hiya na talaga ako.
Tinapunan ko siya ng iniinom kung juice. Buti nga sa kanya, kulang pa yan sa kahihiyan na ginawa sakin. Teka sino ba to, tinggal nya yung cap at shades nya . Nagulat ako kung sino ang taong to, as.in napa nganga ako. Nako ko this means war. Kitang kita mo sa mukha niya ang inis. Opps
" Ano bang problema mo ha? Tingnan mo ang lagkit lagkit ko tuloy" sabi ni Richard, oo si kumag yung nag tawag sakin ng babe, siya yung nang aasar at nag pahiya sakin at siya lang naman yung tinapunan ko ng juice. "Bakit ba ang init ng ulo mo sakin ha babe? Ako na nga yung kumakausap sayo pra mag bati tayo " hirit niya pa.
Abat sumusubra na siya, i can't take it anymore . Hindi ko na kaya ang pag papahiya niya sakin, naiinis ako sa kanya at the same time kinikilig . Oo kinkili... Wtf ano ba tung pinagsasabi ko, erase erase ! Wla to wla , galit ako sa kanya oo yun lang galot ako sa kayabangan niya at ayaw ko sa kanya.. Beast Mood na ako.
"Hot ikaw lalaki, anong pinagsasabi mong babe? Hindi nga kita kaibigan ,hindi kita kilala at hindi kita gusto kaya pwede bang tumigil kana , nakakainis kana alam mo ba? " hindi ko na talaga mapigilan pa yung galit ko dito sumusubra na siya.ughh!!
"Hindi mo nga ako kaibigan dahil ako ang mahal mo " napa ubo ako dun ah? Ang lakas ng hangin sa ulo nito bwesit .
"Hoy ! Fyi lang ayaw ko sayo at tska enemy kita enemy at hindi kita babe rather my boyfriend kaya pwede bang tumigil kana at nakakabanas na yang kahanginan mo bwesit " napa ohhh yung mga tao sa canteen nato.
Aalis na sana akong hilahila sila Julie at Kim ng magsalit ang kumag nato. Sa tingin ko dito na mag sisimula ang away namin pero hindi ko siya uurungan. Si Justin Jessica Ortiza ata to, ang mga Ortiza ay hindi basta basta sumusuko.
"Yan ba talaga yung gusto mo? Ang maging enemy mo ako" mababakas mo sa boses nya ang lungkot. Bakit naman siya malulungkot eh lage niya naman akong inaasar para nga kaming aso't pusa sa mga bangayan namin eh. Bahala nga siya diyan mas mabuti pa to kesa mangungulit pa siya sakin.
"Oo yan ang gusto ko! Enemy kita at wala nang iba dahil HINDI KITA GUSTO" natahimik siya at napa buntung hininga siya,bakit ba siya nagkaka ganyan.
"Oo sige ! Enemy na kita at mag handa ka! " pokerface na siya ang bilis mag bago ng mood ng taong to ,mag nagawa ba akong mali guys? Masama ba yung sinabi ko.bakit ba ako nalulungkot ,hindi na guilty lang ako sa mga sinabi ko pero bakit kaya eh mortal enemy ko naman siya . Ugh! Naguguluhan na ako bwesit.
"Guys! Oo kayong lahat na nan dito sa canteen . Kayo ang witness namin , simula ngayon mag ka away na kami nitong babaeng to " inaannounce siya sa lahat ng tao, may ibang nang hihinayang ,may ibang natutuwa. Mga malalandi ng tlaga bwesit, teka bakit ba ako nagagalit ahhh bahala na nga.
BINABASA MO ANG
Boyfriend ko si Crush
Teen Fictionpaano kung yong pinapangarap mo ay mapapa sayo. young boung buhay mong sinusubaybayan ay mapapansin ka rin at magiging sayo? paano ka maapektuhan nito? mababago kaya niya ang ugali nang taong mahal niya? o cya ang mababago nito? abangan...