IX.
~Jessica's Pov
Ang ganda ng gising ko. Feeling ko may magandang mangyayari. Oo nga pala may training kami ngayon. Exsoited na akong mag laro at magpa pawis.
I check my phone at nakita kung may message sakin si coach .
From coach :
Ms. Ortiza we have a training. Punta kayo ng gym 1pm sharp.To coach :
Okey po coach salamat.Ayun ng ma send ko na yung message ko nag check ako ng social media ko. Madaming nag retweet sa tweet ko kahapon at madami ding nag like sa Instagram ko at nag comment ng kahit ano,may masamang comments pero mas marami namang mabuting comments.
" Nicole! Leby! Gising pupunta pa tayong gym may trainjng daw tayo" aba't tulog mantika ang hirap gisingin ng mga kumag nato, hmmm matripan nga. Nagiisip ako nang pwede kung gawin.ehh Sulutan ko kaya ang mga mukha nito, oo yun nga. Kumuha akon ng pentlen tska sinulatan ng may sungay at bigute kay Nicole tska parang panda na may bigute rin kay Leby.alam nyo magaling akong mag drawing ng kahit ano.yan tapos na, ma picturan nga...
Click! Click! Click! Click!
~Nicole's Pov
Medyo nagising ako ng may marinig akong sound ng camera, pag mulat ko ay si Jess lang pala, ano kayang ginagawa nito hmmm.
"Alam kung maganda na ako kaya dmo na kailangan pang picturan ako para may pang remembrance ka" morning greeting ko kay Jess .
"Morning! Oo na ikaw na yung dyosa ng kagandahan ,maligo kana at may training daw tayo" natatawang bati nito sakin, bakit parang may kakaiba sa babaeng ito. "Morning din" makapag hilamos na nga at makapag ready na nga para sa training. Ah oo nga pala nag slesleep over kami kina Jess wla lang boring kasi tska hindi pinayagan sina Julie at ate Kim eh.
Pagkapasok ko sa cr dumeritso ako sa may sink kinuha ko yung toothbrush ko, nakapikit pa ako dahil sa antok. Ng mag mumog na sana ako ng mapansin ko ang mukha ko, literally lumaki ang mata ko.
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH Jessica! Ano na namang trip mo? May araw karin sakin" sigaw ko mula dito sa cr.bwesit kang Ortiza ka nakakainis.
~Leby's Pov
Nagising ako sa tindi ng sigaw ng kung sino man yun, pag tingin ko kay Jess . Ayun nakahiga habang tumatawa lmao. Anyare ba kay Nicole. Pinuntahan ko si Nicole sa cr, ng makita ko ang mukha niya
"Pfftttt! HAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAH" lmao din ako ,grabe nakakatawa yung mukha niya mukha siyang demonyo sa mukha niya hahaha, kawawang Nicole napagtripan ni Jess.
"Wag kang tumawa dyan, akala mo ako lang? Tingnan mo kaya sarili mo sa salamin " naudlot yung pagtawa ko, pag tingin ko sa salamin, kung gaano ka epic yung muka ni Nicole ,ehh mas epic yung sakin. Wtf jess....
"JUSTINE JESSICA ORTIZA! Nakakabwesit ka ng umaga" sigaw ko kaya lumabas kaming dalawa at nilapitan na,in si Jess na tumatawa , naluluha panga yung gaga eh.
~Jessica's Pov
Kasabay nung pagsunod ng tingin ko kay Nicole,ganun din kay Leby.
1.2.3.4.5
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH Jessica ! Ano na namang trip mo? May araw karin sakin" sigaw ni Nicole mula sa cr, omg so epic ahhahahahahahah laughtrip to grabeh, ayun nagising narin si Leby. Papasok na siya ng cr.
BINABASA MO ANG
Boyfriend ko si Crush
Teen Fictionpaano kung yong pinapangarap mo ay mapapa sayo. young boung buhay mong sinusubaybayan ay mapapansin ka rin at magiging sayo? paano ka maapektuhan nito? mababago kaya niya ang ugali nang taong mahal niya? o cya ang mababago nito? abangan...