A/N: Aubrey @ multimedia :)~~--
Aubrey's Point of View
OMFG! No!
Lumapit ako sa kanya at pinagsasampal ang langyang lalaking ito.
"What the hell?!" Reklamo nito.
Tinulak ako ng babae niya na ikinadahilan ng pagflat ng pwet ko sa sahig with matching impact pa.
"Bwisit ka! Walang kwenta! Walang utang na loob! Bwisiiiiit!" Sigaw ko.
"Babe who is she?! One of your sluts?!" Lalong umusok ang aking ilong.
"Slut?" Sabi ko sabay tayo at sinampal ang bitch na ito. "Dinedescribe mo sarili mo? E p*tangina asawa 'yan ng kapatid ko!" Sabi ko sabay sabunot sa bitch na 'yun.
"Ahh! Help! Francis!"
Tinitigilan ako ng lang yang lalaking 'yun pero NO. Ang lakas ng loob manlandi pag nandyan si ate e backstabber lang pala. PLASTIC. Nagpapatunay ito na may pagkaslutiness din ang mga lalaki. Pwe!
May humila sa damit ko kaya naman napadala ako dun. Ikaw ba naman biglaan hilaan, hindi ka kaya madadala dun? Kung oo, aba abnormal ka.
"Bitawan mo ako!!" Pagpipiglas ko.
"Stop! Ang OA mo! Umalis ka na." Sabi pa nito.
Humarap ako sa kanya. "Excuse me----"
OMFG. Of all people, siya pa!
Ang mortal enemy ko sa school!!
Tumaas kilay ko at tiningnan niya ako with a confusing look.
"Masakit pa ba anit mo?"
Umirap ako sa kanya at pumiglas sa hawak niya sa braso ko. "I'm fine. Go away."
"Tss. Pakipot pa. Pasalamat ka ako pa ang humahabol sa'yo imbis na ako."
Napatulala ako sa kanya. "Ano sabi mo?"
"Wala. Bingi mo. Linis linis din ng tainga pag may time."
"Hoy! Di pa tayo tapos! 'Yang girlfriend mo'y sinaktan ang aking girlfriend!"
Tumakbo 'yung gago at sinuntok sa mukha 'yung mortal enemy ko.
Dapat ba ako matuwa dahil nasasaktan na siya? Hindi eh, naawa nga ako.
Nainis ako at sinipa 'yung lalaki.
Hanggang ngayon pa ba wala pang natawag ng security guard?!
--
Tara's Point of View
Mga leshe. Ang sarap sarap ng chocolate frappe ng Starbucks ano! Imbyerna.
Habang nainom ng frappe with straw, may nakita akong kumpulan at mukhang nagpipisikalan.
Napanganga ako ng ginagamit ni Aubrey ang GANGSTER MOVES niya sa isang lalaki.
"Yah! Anong problema niya at nagawa ng eskandalo? Aish!" Sabi ko na lang sabay takbo palapit.
"Hoy Aubrey!"
Napatigil siya sa pagaway at lumapit sa'kin.
"Tara?!"
"Ano bang nangyayari?"
"Kasi 'yang lang yang lalaking 'yan, may kabit!" Sabi nito sabay duro sa bugbog saradong lalaki.
"Boyfriend mo? Ba't di ko alam?" Luh? May boyfriend na pala siya?
BINABASA MO ANG
Gang Clash: It Has Started (ON-GOING)
Actionrii_yu presents; GANG CLASH: IT HAS STARTED Meet the Liter Gang; Tara Simpsons - The Naughty Leader Farrah Anderson - The Mysterious Chic Juelle Mei Vilvemore - The Noisy Fashionista Aubria Gallostese - The No-Brain Meet the Duthy Gang; Thomas Grid...