A/N: Boys Time *0*Btw, Grian @ multimedia :)~ GWAPOO SHEMS~~
--
Grian's Point of View
Ang ganda niya talaga.
I took a picture of her, yesterday.I saw her dating, and he looks like nothing but a stranger to her.
Farrah ata ang pangalan niya.
Natamaan ang isang FLIRT na katulad ko?
Napailing ako.
Shut up, consciense!
"Ba't ka andito?" Tumingin ako sa likod ko at nakita si Lucas.
"Wala." Sabi ko sabay tago ang phone ko sa bulsa ko.
"That's interesting. Pero, alam mo ba 'yung nangyari kahapon?"
"Hindi, sasabihin mo pa lang eh." Pilosopo kong sabi.
"Tss. Nadamay ako sa isang catfight and blood." Sabi nito sabay sandal sa metal na bars.
"How so?"
"Siya 'yung isa sa mga transferees. She's cute alright, pero halatang walang pinagaralan," Tumingin siya sa'kin. "Oo nga pala, nakuha na nila Jake at Grid 'yung walang kwentang gang lider na umutang sa'tin."
"Yeba! Suntukan na."
Inspiration kita Farrah.
--
Lucas's Point of View
"Luck!!! Swerte ka nga!" Sigaw mg mga fans ko. Tsk tsk, ano pa ba ang maeexpect mo sa isang genius casanova na tulad ko?
Dumiretso ako sa rooftop, where Grian is.
Pagbukas ko ng pintuan, nakita ko agad siya.
Expected dahil tambayan niya ito.
"Ba't ka andito?" Tanong ko at bigla siyang humarap sa'kin.
"Wala." Sabi nito sabay tago ng phone niya sa bulsa niya.
Interesting.
"That's interesting. Pero alam mo ba 'yung nangyari kahapon?" Tanong ko saka lapit sa kanya.
"Hindi, sasabihin mo pa lang eh." Tss. Nangasar pa.
"Tss. Nadamay ako sa isang catfight and blood." Sabi ko sabay sandal sa metal bars.
"How so?"
"Siya 'yung isa sa mga transferees. She's cute alright, pero halatang walang pinagaralan," Tumingin ako sa kanya. "Oo nga pala, nakuha na nila Jake at Grid 'yung walang kwentang gang lider na umutang sa'tin."
"Yeba! Suntukan na!" Sabi nito sabay suntok sa hangin.
--
Dumiretso kami sa likod ng school, at nakita ko sila Grid at Jake na tuwangtuwa sa pagmumukha ng kawawang lider.
"Lider ba 'yan? Mukhang alalay lang eh. HAHAHAHA." Nangaasar na sabi ni Grian.
"M-maawa kayo s-sa'kin.. b-bigyan niyo a-ako ng time p-para.. maka-b-bayad.." Halos di makasalita ng maayos dahil puro sugat at bukol ang pagmumukha.
"Maawa? 2 months nagkaroon ng utang tapos di binabayaran? Maawa? Lokohin mo lolong ko." Sabi ni Jake sabay suntok sa kanya.
"Tama na 'yan. Pagbantaan niyo na lang. Bibigyan kita ng tatlo pang araw, at pag wala pa rin.. say your proper farewell for mother earth." Nakakatakot na sabi ni Grid.
--
Jake's Point of View
So.. ano na ang balak naming gawin?
"Let's meet the girl transferees."
Tiningnan namin si Grian na mukhang excited sa suggestion niya.
"Bakit? They're waste of time." Sabi ko.
"Anong waste of time? Gago babae 'yun." Sagot ni Grian.
"Isa na lang Grian ha. Nakakapanghalata na na may gusto ka sa isa sa kanila ha." Sabi ko.
"Jake, ako pa? Ang flirt? Matatamaan? Huh, asa." Sabi niya sabay tungga ng iced tea.
"Ikaw Jake? Ilan natira mo ngayon?" Tanong ni Lucas.
"Malas ka nga ngayon eh Lucas, wala akong natitirang babae. Amp!" Padabog akong umalis.
Naglalakad ako sa corridor ng may marinig akong nakanta.
[Now Playing; Beautiful Stranger]
A/N: 'Yung chorus po 'yung kinakanta nung anonymous :)
Hanep. Ang ganda ng boses.
Di ko namalayan ng wala ng boses na kumakanta at may babaeng nakatayo sa harapan ko na may nakasalubong kilay.
"Nakikinig ka ba?!"
Nagulat ako ng sumigaw siya.
"Hindi ba halata? Tsaka ang ganda naman ng boses mo." Sabi ko saka ngiti.
Napatigil siya saglit.
"H-hindi mo ako madadaan sa pambobola mo!! Tsupi!" Pagtataboy niya sa'kin.
--
Grid's Point of View
"San kaya pumunta si Jake? Ugh, wag na natin hanapin. Have fun na lang tayo." Sabi ni Lucas.
"Geh. Kitakita tayo sa afternoon subject."
Nilagay ko ang headphones ko sa tainga ko at pinamulsa ang aking mga kamay.
"Ano bang problema ng kaibigan mo ha?!"
"Aray! Di kita kilala! Nasasaktan ako, ano ba!"
"Nasan na 'yung kaibigan mo?!"
"Ayaw mo talaga ha! Subukan mo akong lalong inisin!"
"Huh, babae ka lang."
Napatingin ako sa isang LQ.
Little Quarrel, psh.
Akmang susuntukin nung lalaki ang babae at patakbo sana ako doon nang sinikmuraan nung babae ang lalaki.
O__O
"AKO BA INIINIS MO HA?! HA?!" Bawat 'ha' niya ay sinisipa niya ang lalaki sa tyan gamit ang kanyang tuhod.
"AT WAG NA WAG MO IPAKITA ANG PANGET MONG MUKHA!! NAIINTINDIHAN MO?! HA?!"
O__o
Anong klaseng babaeng 'to? Kawawa naman ang magiging ex-boyfriend nito. Ibang klase.
Aalis na sana ako ng nagbungguan kami.
"Ano ba! Paharang-harang pa." Padabog na umalis siya.
Ngumisi ako.
What is their relationship?
--
Boys time~~~~~~
Sorry for slow update. Naguupdate na rin ako sa ibang stories. Baka sakaling di ako makaupdate. Thrice ako maguupdate a week with every each story.
Thanks for understanding, wohohoho~~~
BINABASA MO ANG
Gang Clash: It Has Started (ON-GOING)
Actionrii_yu presents; GANG CLASH: IT HAS STARTED Meet the Liter Gang; Tara Simpsons - The Naughty Leader Farrah Anderson - The Mysterious Chic Juelle Mei Vilvemore - The Noisy Fashionista Aubria Gallostese - The No-Brain Meet the Duthy Gang; Thomas Grid...