This story is work of fiction. Names, characters, events, places and incidents are fictitious. Any resemblance to real person, living or dead, actual events is purely coincidental.No part of this book reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage or retrieval system, without written permission from the author.
PLAGIARISM is a crime!
Genre: Action, Teen Fiction, Romance
Non-Edited Version [So, expect some error, typo and grammatical error.]
Prologue
Hindi ko akalain/namin na may ganito palang lugar at may kakaiba kaming kapangyarihan na hindi normal.
Napunta kami sa Charhelm na hindi alam kong ano bang dapat gawin. May mission kaming dapat gawin lalo na sa mundo ng mga na ito na hindi naman namin alam. Pero papaano? Kong 'yung akala naming makakasama namin hindi pala.
Yung akala rin naming makakabuti para sa amin ay hindi pala.
Maraming nawala, maraming nagdusa at sa totoo lang isa na kami doon. Maraming nawalang buhay at nasayang..
Kasi kasalanan namin dahil sa isang pagkakamaling nagawa naming lahat. Nagpa dalos dalos kami sa bawat hakbang.
Pero kong ano man ang nagawa naming mali sisiguraduhin namin na itatama na naming lahat iyon.
©KishJaneCy261928
******************
Francene Ilesha Rayne Illite (FIRE)
AGE: 18
ABILITY: FIRE
PERSONALITY: Palaban sa lahat ng bagay.**************
Windy Indiana Naseun Dou (WIND)
AGE: 18
ABILITY: AIR
PERSONALITY: Matalino, suplada at mahangin**************
Wayne Anne Trix Eira Razel (WATER)
AGE: 18
ABILITY: WATER
PERSONALITY: Maamo, maahinahon at napakaunawain.*********************
Leigh Allison Natsu Dy (LAND)
AGE: 17
ABILITY: LAND
PERSONALITY: Maalaga sa kalikasan at malapit sa mga hayop.******
start: August 28, 2015
End: August 29, 2020