Franscene Point Of ViewSo, what the hell we're gonna do? Nasa kalaban na ang reality warping. Mukhang matatalo na kami sa labanang 'to.
Medyo disappoint sa amin si Queen Harley pero hindi n'ya ito pina halata sa amin.
"Mag pahinga na lamang kayo dahil alam kong susugod na dito sa atin sila Venom. Kailangan n'yo na rin mag ensayo para na rin maging handa tayong lahat. Hindi mananahimik si Venom lalo na na nasa kanya na ang reality warping." Tumango lang kami kay Queen Harley at umalis na rin siya.
Walang nagsasalita sa aming lahat. Kasalanan naman talaga namin dahil nag tiwala kami kaagad.
Naramdaman ko ring umalis na ang iba sa amin. Mukhang ako na nga lang 'ata ang naiiwan. Nakaramdam ako ng sakit sa part ko. Naiiyak ako na ewan!
Lumabas ako ng palasyo at tumingin sa kalangitan. Kulay green ito parang katulad sa aurora borealis.
"I'm sorry mom and dad hindi ko na 'ata kayo maiigaganti pa. Wala ng pag-asa pa, na disappoint ko rin ba kayo?" Ang tagal kong hiniling na sana maka laban ko sila at matalo.
Pero ito ako. Ako 'ata ang pinaka mahina sa lahat at walang nai ambag. Puro sarili ko lang ang iniisip ko.
"Sana naman bigyan n'yo kami ng lakas para matalo ang kasamaan. Para rin matapos na 'to. Ayokong masayang lahat ng sakripisyo n'yo para sa amin."
"Ilisha." Hindi ko pinansin si Jess Lloyd. I know it's him because of his voice.
Tumingin din siya sa langit katulad ko. Pumatak ang mga luha na kanina ko pa pinipigilan.
"Umiiyak ka ba?" Ayokong may makakita na kahit sino pa even my brother na umiiyak ako. Sanay akong malakas pero bakit ngayon nanghihina ako.
"I'm not crying! What do you think to me, a cry baby? Dzuh not in my vocabulary." Natuyo din naman kasi ang luha ko dahil ginamit ko ang ability ko. Ayokong makita ni Jess Lloyd na umiiyak ako.
"I know you're crying no need to hide Ilisha. I'm your brother after all. Tayo nalang ang nandito at mag kasama bakit 'di mo pa kayang sabihin sa akin? Hindi naman sa lahat ng oras na you need to be tough. Kailangan mo rin ng taong masasandalan at nandito lang ako." Hindi ako sumagot kay Jess Lloyd hindi ko kasi talaga alam kong anong isasagot ko sa kanya.
Hindi ako sanay na nag d-drama ako. Pero totoo naman 'yong sinabi n'ya na hindi sa lahat ng oras kailangan kong maging malakas. Kasi ang totoo nanghihina talaga ko.
I miss my parents so much then I promise to them I will avenge them. Pero paano ko pa magagawa 'yon kong ako mismo napaka hina ko.
Naramdaman ko na lang ang pag tap ni Jess Lloyd sa ulo ko at ginulo ang buhok ko.
"Ngayon ko napa tunayan na kuya pala talaga ako at you're still my little sister." Niyakap ko naman siya and this is the first time na ginawa ko 'to.
Paano ba naman kasi lagi akong hindi nakikinig sa kanya at never akong nag drama sa kanya.
*****
Windy Point Of View
I know they are disappointed to us. Alam kong malaki ang expectation sa amin ni Queen Harley at 'yong babae na kasama n'ya. Pero hindi siya nag pakita ngayon.