Francene's Pov
I'm here in the mall to buy anything that I want but I have a plan but before that bi-bili muna ako ng two boxes of chocolate. Hmm, yummy.
Lumabas na ako ng mall. "Goodbye people," then I smirking. "And also goodbye mall."
Malakas na pagsabog ang narinig ko at napangite ako ng nakakaloko.
"Just great fire"
Umalis na ako sa lugar na pinasabog ko ng bongga, habang nag dri-drive kumakain ako ng chocolate.
Malapit na ako sa house kinuha ko ang remote control para mag open ang gate ng mansion namin.Pagkapasok ko palang nag bow na sa akin ang mga butler namin and maids.
"Where have you been Rayne?" I look at him, na bo-bored akong tignan siya.
"None of your business, mind your own! Okey!" Pumunta na akong room ko but wala pa nga ako nakakapasok sa house ng pumasok na siya sa room ko.
"What are you doing here?" Cold na sabi ko sa kaniya. "Bawal na pala akong pumasok dito?" He said. "So?" Sagot ko sa kaniya habang kumakain ng chocolate.
"Ikaw na naman ba may gawa ng pagsabog ng isang mall?" Seryoso niyang tanong sa akin.
"Yeah, what's the problem with that? Im bored kaya naisipan kong pasabugin." Umiling-iling naman siya na parang hindi maka paniwala.
"Marami ang namatay dahil sa ginawa mo!" Pag se-sermon niya sa akin pero wala akong pakialam sa sermon niya."I don't care about them! Get out of my room!" Tinulak ko naman siya palabas ng room ko.
"Merciless ang potek!" He always against me, na ang akala mo napakasama ko. Pero totoo naman.
"What the fuck did you say Jess Lloyd Flake Ellite?!" Kasalanan ko bang bored ako at naisipan kong pasabugin ang mall.
"Woah.. Chill fire, it's true right? So don't be defensive." Then he wink, the hell!
Jess Lloyd is my older brother. Tumingin ako sa gilid ng kama ko. Kinuha ko ang picture frame. Hinawakan ko ang face ni mommy and daddy. I miss you mom and dad.
Kasalanan nila 'tong lahat kong bakit kayo nawala sa amin ni Llyod!
Kasalanan nilang lahat!-------------------------------------------------------------------
Windy's Pov
Nanonood ako ngayon ng news sumabog ang isa sa pinakasikat na mall dito sa Pilipinas. Wow great kawawang John Ford haha. Pag-aari kasi nila John Ford ang sumabog na mall.
Mediyo naiinitan ako kaya ginamit ko ang power ko para lumamig. Nagbihis na ako dahil pupunta pa akong school.
Pagdating ko palang sa school ground pinagkaguluhan na ako kaagad. Yes, dahil ako lang naman ang owner nitong school ako ang successor. Masiyado akong maganda at makinis para dumikit sa mga student dito sa school, lalo na sa mga scholar. Duh, scholar na nga,e. It's means galing sa mahirap na pamilya or what.