Pababa na ako sa mini stage.
*clap*clap*clap*
Isang lalaki, naka long sleeves white, at naka maroon shorts and rubber shoes.
Kilala niyo ba?
Yes, si Harry.
"A-anong ginagawa mo dito?" Utal kong tanong sakanya. "Hanging out, but look I think were destined to each other. I saw you here singing" habang patango-tango pa siya at nakangisi."Pssh. Whatever" tuluyan na kong nakababa sa stage at tinalikuran si Harry, hindi niya ko pinigilan, siguro nakita niya yung mga kaibigan ko kaya He let me go.
"Wooooo! Kaibigan ko yan!"
"We heart Sam! We heart Sam!"
"Pa-Burger ka naman!"Mga loko kong kaibigin. Pero bago yun inabot ko na kay Kyle yung guitar.
"S-Salamat" awkward kong pag papasalamat sakanya.
"You will always be welcome my beautiful princess" habang matipid siyang ngumiti. Hindi ko nalang ito pinansin.
"Zach!" May tumawag kay Zach at wala iyon saamin.
"Oh Harry! Andito ka pala" tinitigan ako ni Zach na may mapang-asar.
"Ikaw pala may ari nito Zach. Halos kalahati sa team andito ah" akmang uupo na siya sa tabi ko. Pero bigla ng bumalik si Anton galing C.R
Sa tabi siya ni Kyle umupo. Medyo pinagpapawisan ako ng malagkit.
Nag-uusap usap lang sila Kyle tungkol sa Basketball, si Harry naman busy na tignan ako with matching pag-papacute.
Nagulat ako ng mga binulong siya kay Apple, at si Apple naman napatango at ngumiti lang.
Buset ka Harry!!!! Ano nanamang kalokohan mo?
Maya-maya ay nagpalit sila ng upuan.
"T-teke! Hoy Apple! Dito ka lang" medyo nagpapanic kong sabi"Dito lang naman ako Sam, one sit apart lang" medyo natatawang sabi ni Apple.
Binatukan ko si Harry "Papansin kasi! Di na kita sasamahan sa Kwek kwek-an" kunyaring nagtatampo kong tono.
"Halaaa! Sorry na Ms.Beautiful hahahahah" mapang-asar siya ah.
"Zach,Anton,Edward,Apple, and Kyle hiramin ko lang si Sam ha? Balik kami 10pm" nakahawak siya sa kamay ko, grabe ang lambot ng mga kamay niya.
Hindi niya na hinintay makasagot yung mga kaibigan ko except si Kyle.
Di kami friends.
Pero rinig ko ang mga pang-aasar nila.
"Dalaga na si Saaaaaam!" At isa yun sa dahilan ng pag pula ng pisngi ko
"Wag mo na ko hilahin! Sasama na nga e" at tinanggal ko yung kamay niya sa kamay ko.
BINABASA MO ANG
Beautiful You
Hayran KurguMapag larong tadhana. Masakit isipin na iiwan ka ng taong mahal na mahal mo. Lahat gagawin mo para sakanya, lahat ibibigay mo. Lahat isusuko mo para sakanya. Pero minsan, kahit gaano karami ang nagawa mong efforts. Hindi pa din ito sapat. Mahirap s...