Cả ngày hôm nay Seohyun hoàn toàn không thể tập trung vào công việc, tất cả những gì cô ấy làm từ khi bước vào văn phòng cho đến lúc này là ngồi đó thở dài 60 lần/ 1 phút. Mấy ngày hôm nay tâm trạng Seohyun thật sự rất tệ và người duy nhất có khả năng khiến cô ấy trở nên như vậy chỉ có một.
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 22 của Seohyun nhưng Yuri lại không có mặt ở Hàn Quốc. Seohyun không dám hy vọng Yuri nhớ đến sinh nhật mình, cô cũng hiểu tính chất công việc của Yuri nhưng trong lòng thật sự cảm thấy rất buồn vì Yuri không không nói tiếng nào lại giống như lần trước bỏ qua Nhật công tác cùng thư ký Goo.
Một ngày làm việc đáng quên, Seohyun buồn bực đến mức chẳng còn tâm trạng nghĩ đến việc ăn mừng sinh nhật. Cố gắng dẹp bỏ những suy nghĩ về con người đáng ghét đó, Seohyun thở dài lần nữa trước khi bắt đầu thu dọn số giấy vụn mà mình đã xé nhỏ, vo tròn trong lúc buồn chán. Sau khi thu dọn xong bàn làm việc, nhìn xung quanh phát hiện mọi người đều đã về hết nên Seohyun cũng mặc vội áo khoác rồi cầm lấy túi xách.
Vừa đứng lên định ra về thì điện thoại trong túi xách lại đổ chuông, nghĩ bụng có lẽ dì Lee gọi để hỏi buổi tối mình muốn ăn món gì nên Seohyun rất nhanh lấy điện thoại ra nghe.
" Là số lạ ?!? "
Màn hình hiện lên dãy số xa lạ, Seohyun không định trả lời nhưng số điện thoại với nguyên một dãy số 9 thật sự đã gây ấn tượng với cô.
" Yoboseyo "
Đầu dây bên kia chỉ im lặng không đáp lại lời chào của Seohyun.
Để điện thoại ra trước tầm mắt, seohyun khẽ khíu mày, không biết kẻ lắm tiền nào lại gọi cả phút vẫn không chịu lên tiếng. Ngày hôm nay Seohyun thật sự không có tâm trạng để đùa giỡn.
" Ai đấy ? nếu không trả lời tôi sẽ cúp ... "
" Là tôi "
Giọng nói lạnh lùng quen thuộc vang lên từ đầu dây bên kia nhưng Seohyun vẫn thấy ngờ ngợ. Chắc không phải là ... ???
" Tôi là ai ? "
" Là người đang nói chuyện với cô "
Không cần hỏi lại lần nữa, Seohyun chắc chắn người gọi là Yuri. Chỉ có Yuri mới có kiểu nói chuyện ngang ngược, bá đạo và không giống ai như vậy.
" Yuri " Trong lòng đang giận Yuri bỏ đi công tác không nói tiếng nào với mình nhưng đây là lần đầu tiên Yuri chủ động gọi điện nên Seohyun rất vui và bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MY SWEETHEART - YULSEO
FanfictionMY SWEETHEART - YULSEO Kwon Yuri : 24 tuổi, người thừa kế duy nhất của Kwon thị - Một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Yuri có 3 thứ khiến tất cả mọi người phải khao khát : Có tiền, có nhan sắc, có bản lĩnh. Cuộc sống của Yuri là một vòng trò...