CHAP 25

319 6 0
                                    


Tất cả cổ phần đều rơi vào tay Yonghwa nên dù sức khỏe vẫn chưa hồi phục Yuri cũng không còn cách nào khác là phải triệu tập cuộc họp khẩn cấp để thông báo tình hình với các cổ đông. Từ rất sớm Yonghwa đã dẫn cả đám vệ sĩ nghênh ngang tiến vào Kwon thị, anh ta đang nóng lòng muốn ở trong cuộc họp cổ đông chính thức đá Yuri ra khỏi Kwon thị và ngồi lên chiếc ghế chủ tịch.


" Yuri à, đừng quá lo lắng. Kết quả có như thế nào em vẫn sẽ ở bên Yul " Seohyun cũng theo Yuri đến dự cuộc họp cổ đông, mục đích của cô là ở bên cạnh chăm sóc Yuri, cùng Yuri đối diện với thời khắc khó khăn này.


" Yul không sao "


Cố gắng mỉm cười, nắm lấy tay Seohyun, cùng cô ấy bước vào phòng họp. Gương mặt luôn thể hiện sự bình tĩnh vì không muốn Seohyun lo lắng nhưng thật ra trong lòng Yuri đang rất khó chịu. Yuri không tiếc số tài sản đã rơi vào tay Yonghwa mà chỉ cảm thấy có lỗi với Appa khi không thể giữ được Kwon thị, đó là tâm huyết cả đời của ông.


" Chủ tịch "


Tất cả cổ đông nhìn thấy Yuri xuất hiện đều đứng lên lịch sự cúi chào. Mọi người hầu như không quan tâm đến sự có mặt khó hiểu của Yonghwa.


" Các người nghe cho rõ đây. Kể từ hôm nay tôi mới chính là Chủ tịch của Kwon thị " Yonghwa lớn giọng tuyên bố rồi đắc ý tiến đến, ngồi vào chiếc ghế ở giữa phòng họp, chỗ Yuri vẫn thường ngồi.


" Chủ tịch ... Chuyện này ... ? "


Các cổ đông đang bị hoang mang, người nào cũng nhìn về phía Yuir để chờ đợi một sự giải thích hợp lý cho lời tuyên bố vừa rồi của Yonghwa.


" Luật sư Park, mời ngồi "


Yuri lịch sự mời vị luật sư đại diện của mình ngồi xuống và cũng yêu cầu tất cả những người còn lại ổn định chỗ ngồi để bắt đầu cuộc họp. Bị Yonghwa cướp mất ghế chủ tịch nên Yuri đành phải tùy tiện ngồi vào một vị trí khác, Seohyun hiện tại cũng đang ngồi bên cạnh và nắm lấy tay Yuri.


" Triệu tập cuộc họp lần này là tôi muốn tuyên bố với mọi người toàn bộ cổ phần trong tay tôi đều đã thuộc về anh ta " Yuri chỉ vào Yonghwa lập tức mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía anh ta " Anh ta từ nay sẽ là Chủ tịch của Kwon thị "


Sau lời tuyên bố chấn động của Yuri, mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao. Các cổ đông đang vô cùng thắc mắc không hiểu tại sao Yuri lại đem sản nghiệp mà ngài Chủ tịch quá cố khó khăn gầy dựng giao hết vào tay kẻ khác.


" Tuyên bố rất hay " Yonghwa ngồi chéo chân, nhếch mép vỗ tay tán thưởng Yuri.

MY SWEETHEART  -  YULSEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ