CHAP 16

187 4 0
                                    


Vài ngày sau lễ đính hôn Seohyun quyết định sẽ dọn ra bên ngoài, cô thật sự không thể xem như không có gì tiếp tục sống cùng một nhà, ngày ngày chạm mặt Yuri sau tất cả những chuyện đã xảy ra vào đêm đó. Quyết định của Seohyun đương nhiên nhận được sự đồng ý hoàn toàn của Yonghwa, anh thậm chí còn rất tích cực tìm nhà để cô có thể nhanh chóng chuyển đi và rời xa Yuri.


Tất bật tìm nhà, trang trí và mua sắm những vật dụng cần thiết, tổ ấm mới của Seohyun trên cơ bản đã hoàn thành và cô không còn lý do gì để nán lại lâu hơn trong căn nhà mà mình đang ở. Từ sáng sớm Seohyun đã thu dọn hành lý vào vali, cô chỉ đem theo những vật dụng cá nhân như quần áo, còn lại những gì thuộc về Yuri và nhà họ Kwon, một thứ cô cũng không đụng đến.


Khép nhẹ cửa phòng, Seohyun buồn bã hướng ánh mắt về cánh cửa gỗ của phòng đối diện. Giây phút rời đi này cũng lặng lẽ hệt như 10 năm trước. Dù muốn nói một câu chào tạm biệt với Yuri nhưng Seohyun lại nghĩ tốt hết mình nên ra đi trong im lặng.


Chậm rãi kéo chiếc vali xuống đến phòng khách, Seohyun thở dài quay người lại nhìn lên cửa phòng Yuri lần cuối. Quyết định rời đi là lựa chọn của chính Seohyun nhưng cô đối với Yuri là cảm giác vừa yêu vừa hận nên trong một lúc vẫn còn luyến tiếc không nỡ rời xa.


" Tiểu thư " dì Lee nắm chặt lấy tay Seohyun khi thấy cô ấy đang kéo theo chiếc vali muốn rời khỏi nhà " Tiểu thư đừng đi "


" dì Lee, con xin lỗi "


Khẽ buông tay cầm của chiếc vali sau đó nắm lấy đôi ray run rẩy của dì Lee, Seohyun cố gắng mỉm cười thật tươi khi nói lời xin lỗi vì cô không muốn nhìn thấy dì Lee buồn bã vì sự ra đi của mình.


" Tiểu thư vừa trở về sao lại muốn đi ? Tiểu thư bỏ đi Cô chủ sẽ rất buồn, bà già này cũng buồn. Tiểu thư, xin hãy ở lại "


" dì Lee, con hiểu dì muốn nói gì nhưng con không thể ở lại, con thành thật xin lỗi " Seohyun dịu dàng ôm lấy dì Lee để an ủi bà.


" Ngôi nhà này không thể thiếu vắng nụ cười của cô. Tôi và cô chủ sẽ rất nhớ cô "


" dì Lee, con ... "


" Để cô ấy đi "


Seohyun và dì Lee đang ôm nhau, nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên cả hai lập tức quay đầu nhìn lại. Ở bậc thang đầu tiên, Yuri gương mặt trắng bệt, hai mắt thâm quầng đang đứng đó. Một tay vịn vào tay cầm bằng gỗ của chiếc cầu thang để giữ cơ thể không ngã xuống vì kiệt sức, tay kia Yuri đang đút vào túi áo pyjamas màu xanh mà cô vẫn thường hay mặc khi ngủ.


" Cô chủ, mau giữ Tiểu thư ở lại "


MY SWEETHEART  -  YULSEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ