CHAP 12

169 4 0
                                    


Dành thời gian cả đêm suy nghĩ, tìm cho mình một lý do hợp lý, cố thuyết phục bản thân phải can đảm đối diện với Yuri và nói ra quyết định khó khăn kia nhưng mọi chuyện dường như quá sức với Seohyun, cô ấy căn bản không biết nói gì, phải mở lời thế nào, cô ấy thậm chí còn muốn quay đi, tiếp tục lẩn tránh Yuri, lẩn tránh luôn cả quyết định của chính mình.


Trải qua một đêm say rượu, đầu óc Yuri đau nhức đến mơ mơ hồ hồ, những tưởng sự thật mà mình được biết đêm qua chỉ là một cơn ác mộng nhưng khi đối diện Seohyun, Yuri biết tất cả đều là thật.


" Yuri " Seohyun lo lắng khi thấy Yuri loạng choạng suýt ngã khi bước xuống từ cầu thang, không khó để nhìn ra Yuri hiện tại đang vô cùng mệt mỏi.


Từ chối cánh tay đang vươn tới muốn đỡ lấy mình, Yuri tùy tiện ngã người lên chiếc ghế gần đó trong khi hai tay không ngừng xoa lấy hai bên thái dương. Cơn đau đầu chẳng là gì nếu so với sự thật mà Yuri sắp được nghe. Đừng là hôm nay, cũng đừng là lúc này, Yuri vẫn chưa chuẩn bị tâm lý để chấp nhận những điều Seohyun sắp nói với mình.


" Yuri à ... "


Seohyun quan tâm chỉ muốn hỏi thăm Yuri nhưng còn chưa kịp hỏi Yuri đã khoác tay tỏ ý không muốn nghe tiếp.


" Để tôi một mình " Yuri khổ sở hai tay ôm lấy đầu, ngay cả can đảm nhìn Seohyun một lần Yuri cũng không có. Yuri sợ, rất sợ cảm giác khi nhìn vào đôi mắt đó sẽ không nhìn thấy sự tồn tại của mình.


Một khoảng lặng kéo dài, Seohyun im lặng nhưng cũng không có ý định rời đi, cô muốn nán lại lâu hơn để được nhìn thấy Yuri bất chấp hai người chẳng bao giờ có thể hiểu được trong lòng đối phương đang nghĩ gì.


" Yuri "


Seohyun lên tiếng phá vỡ sự im lặng giữa hai người khi cảm thấy Yuri đang khổ sở lẩn tránh mình. Seohyun có thể không hỏi lý do tại sao Yuri làm vậy, cô chỉ không muốn nhìn thấy hình ảnh đó của Yuri, cô không muốn bản thân hối hận về quyết định của mình, cũng không muốn mềm lòng bước đến ôm lấy Yuri.


" Đừng nói gì vào lúc này cả, không phải hôm nay "


Bắt gặp ánh mắt buồn bã, đau lòng và mệt mỏi của Yuri nên Seohyun không còn cách nào khác là gật đầu đồng ý. Hôm nay không nói, kéo dài thêm một ngày cũng là cho cô thêm thời gian chuẩn bị.


" Em đi làm trước "


Seohyun rời đi ngay trước khi Yuri có thể nói thêm điều gì đó, hiện tại cả hai tốt nhất nên bình tâm lại trước khi có thể đối diện nhau và chấp nhận thực tế rằng Seohyun sẽ đính hôn với người mà cô ấy không yêu và Yuri sẽ mất người mà mình yêu.

MY SWEETHEART  -  YULSEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ