CHAP 14

190 4 0
                                    


Yuri thức dậy với cơn đau đầu khủng khiếp do tác hại của việc uống quá nhiều rượu vào đêm qua. Cố gắng mở mắt, tự làm dịu cơn đau và khiến bản thân tỉnh táo nhất có thể, Yuri cuối cùng phát hiện mình đang nằm trên chiếc giường hoàn toàn xa lạ, xung quanh là những mảnh quần áo bị vứt lung tung dưới sàn. Thêm vài phút thẩn thờ, sau đó đau đớn, Yuri úp mặt vào lòng bàn tay để giấu đi cảm giác tội lỗi sau tất cả những điều tồi tệ mà mình đã làm với Seohyun.


Tự trách, xấu hổ, dằn vặt, dù biết hiện tại cơ hội được tha thứ hoàn toàn không có nhưng Yuri vẫn muốn xuất hiện trước mặt Seohyun để cô ấy có thể tùy ý muốn đánh, muốn giết gì cũng được. Yuri đã phạm phải một sai lầm quá khủng khiếp là làm tổn thương Seohyun - người con gái mà Yuri yêu nhất, ngay cả khi Seohyun có tha thứ cho mình thì Yuri cũng không thể tha thứ cho bản thân.


Mặc vội quần áo, Yuri chạy khắp nơi quanh căn biệt thự rộng lớn của mình để tìm Seohyun nhưng tìm mãi vẫn không nhìn thấy bóng dáng cô ấy. Quá lo lắng, Yuri ra lệnh cho tất cả vệ sĩ tìm kiếm quanh biệt thự lần nữa còn bản thân đang dùng điện thoại không ngừng gọi cho cô ấy.


Hơn 20 phút trôi qua, với nỗ lực gọi và nhắn tin liên tục nhưng điện thoại Seohyun hoàn toàn không có tín hiệu trả lời, Yuri lo lắng đến suy sụp và nếu không phải đang ở trước mặt đám vệ sĩ có khi Yuri đã tự tát hoặc đâm đầu vào đâu đó để tự trừng phạt cho sự ích kỷ, ngu ngốc của chính mình.


" Dì Lee ... "


Vì quá nóng lòng muốn hỏi thăm dì Lee về tình hình của Seohyun nên Yuri đã bước hụt chân và té từ trên cầu thang xuống. Cú ngã của Yuri khiến đám vệ sĩ nhất thời không kịp phản ứng trong khi thím Lee xót xa khẩn trương chạy đến đỡ lấy Yuri. Từ nhỏ đến lớn dì Lee là người chứng kiến Yuri trưởng thành, bà biết rõ Yuri là người điềm tĩnh, hành xử luôn luôn cẩn thận vậy nên bà đang thắc mắc tự hỏi thời gian mình ra ngoài mua ít đồ trong nhà đã xảy ra chuyện gì khiến Yuri phải lo lắng và hoang mang đến vậy.


" Cô chủ. Cô có bị làm sao không ? " dì Lee lo lắng hỏi khi thấy Yuri đang nhăn nhó ôm lấy chân phải.


" dì Lee, sáng nay dì có nhìn thấy Seohyun không ? Cô ấy đang ở đâu ? " Mặc kệ chân phải đang bị đau, Yuri níu lấy tay dì Lee chờ đợi câu trả lời, vẻ mặt của Yuri khi nhắc đến tên Seohyun phải nói là lo lắng đến cực độ.


" Sáng nay dì có nhìn thấy Seohyun. Trông cô ấy có vẻ không được ổn "


" Cô ấy có nói với dì là cô ấy đi đâu không ? "


Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm dì Lee nhìn thấy Yuri kích động đến mất hết cả bình tĩnh. Bà có cảm giác là Yuri sẵn sàng lục tung cả Seoul này lên chỉ để tìm thấy Seohyun.

MY SWEETHEART  -  YULSEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ