Bệnh cảm của Seohyun sau vài hôm nghỉ ngơi và được dì Lee chăm sóc chu đáo đã khỏi hẳn, cô ấy đã có thể đến JYH để làm việc. Mấy hôm Seohyun bị bệnh, Yuri luôn muốn đến thăm nhưng rốt cuộc chỉ có thể thông qua dì Lee hỏi thăm tình trạng của cô ấy. Seohyun đang bệnh, cô ấy cần nghỉ ngơi và Yuri không nghĩ sự xuất hiện của mình vào lúc này là điều cần thiết. Seohyun không phải tuýp người dễ dao động, sẽ rất khó để khiến cô ấy thay đổi quyết định thế nên Yuri chỉ có thể chọn cách từ từ tiếp cận. Tuyệt đối không thể tấn công ồ ạc, hấp tấp và quá dồn ép Seohyun, điều đó sẽ khiến cô ấy khó chịu và phản tác dụng, sẽ là hợp lý khi Yuri quyết định ở yên một chỗ nghỉ cách và đợi cô ấy hết bệnh.
Chiều thứ 6, Yuri nhanh chóng giải quyết tất cả công việc ở công ty sau đó vội vàng rời khỏi công ty với sự bảo vệ nghiêm ngặt của các vệ sĩ. Thay vì về nhà, Yuri sẽ ghé qua căn hộ nhỏ của Seohyun, Yuri thậm chí còn chu đáo chuẩn bị sẵn một bó hoa hồng trắng để tặng cô ấy.
Biết rõ vị trí của mình luôn là một vị khách không được hoan nghênh nên Yuri có chút căng thẳng trong lúc chờ đợi Seohyun mở cửa.
" Hyunie "
Trái ngược với vẻ hồ hởi cùng nụ cười tỏa nắng của Yuri là một Seohyun cực kỳ lạnh lùng, cô ấy không dập cửa vào mặt Yuri như lần trước nhưng thái độ không có vẻ gì là muốn nói chuyện. Trong một khoảnh khắc Yuri rõ ràng nhìn thấy Seohyun thở dài vì sự xuất hiện của mình.
" Hyunie, em muốn ra ngoài sao ? " Yuri mỉm cười, cố gắng bắt chuyện khi thấy Seohyuntrang điểm nhẹ, trên người còn mặc bộ váy màu trắng rất đẹp, có vẻ cô ấy đang có dự định sẽ đi đâu đó.
" Hyun. Xin lỗi anh đến hơi trễ "
Seohyun còn chưa kịp trả lời câu hỏi của Yuri thì Yonghwa đã lù lù xuất hiện trước mặt hai nguời. Vừa mới nhìn thấy Yonghwa, tâm trạng Yuri cũng đột nhiên chùn xuống, rất khó để Yuri có thể kiềm chế khi đối diện với gương mặt đắc ý và cái nhếch mép khá đểu của Yonghwa.
" Chúng ta đi được chưa em ? "
Yonghwa không ngần ngại tiến thêm một bước đến gần Seohyun và thô lỗ đẩy Yuri sang một bên. Hành động của Yonghwa là cố tình khiêu khích và muốn khẳng định vị trí hôn phu của anh ta trước mặt Yuri.
Nếu là trước đây Yuri chắc chắn sẽ không ngần ngại đấm thẳng vào mặt Yonghwa nhưng hiện tại Yuri cần phải bình tĩnh, đối đầu với loại người như Yonghwa càng nóng tính càng dễ rơi vào bẫy của anh ta. Yuri không muốn dại dột ở trước mặt Seohyun tiếp tục cãi nhau hay đấu võ đài với Yonghwa, bất luận anh ta có khiêu khích thế nào Yuri cũng sẽ coi như không nghe thấy.
" Hyun. Hôm nay em muốn chúng ta hẹn hò ở đâu ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
MY SWEETHEART - YULSEO
FanfictionMY SWEETHEART - YULSEO Kwon Yuri : 24 tuổi, người thừa kế duy nhất của Kwon thị - Một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Yuri có 3 thứ khiến tất cả mọi người phải khao khát : Có tiền, có nhan sắc, có bản lĩnh. Cuộc sống của Yuri là một vòng trò...