Suốt đêm Seohyun hầu như không thể chợp mắt, một phần trong cô cảm thấy lo lắng Yuri sẽ bị cảm khi nhảy vào bể bơi lúc nửa đêm, phần khác cô suy nghĩ rất nhiều, hay đúng hơn là bị ám ảnh bởi ánh mắt bi thương của Yuri. Mặc dù không biết chính xác lý do tại sao Yuri lại nhảy vào bể bơi, lại nhìn mình với ánh mắt bi thương đó nhưng Seohyun có cảm giác mãnh liệt lần này tất cả đều là lỗi của cô.
Vốn dĩ cả đêm không ngủ nên Seohyun chỉ đợi đến khi trời vừa sáng đã xuống bếp nấu một ít cháo gừng giải cảm cho Yuri. Loay hoay suốt cả buổi sáng, nhiều lần từ chối sự giúp đỡ của dì Lee, Seohyun cuối cùng đã nấu xong bát cháo gừng, không đợi Yuri thức dậy, cô chu đáo để bát cháo vào một cái khay nhỏ, kèm theo 1 ly nước và 1 ít thuốc cảm sau đó tự tay đem lên phòng Yuri.
Seohyun đứng đợi bên ngoài rất lâu, cháo cũng bắt đầu nguội, cánh cửa mới được chủ nhân của nó mở ra. Đứng trước Seohyun lúc này là Yuri với gương mặt tiều tụy, mệt mỏi, quanh mắt Yuri cũng đã xuất hiện thêm quầng thâm, chiếc áo khoác dài được khoác hờ bên ngoài không che hết được bộ pyjamas nhào nát bên trong, ngay cả mái tóc rối bời, Yuri cũng không buồn chỉnh sửa lại cho ngay nếp. Ngước lên nhìn thẳng vào Yuri - con người đang mệt mỏi đứng tựa vào cửa, Seohyun không ngừng tự hỏi bản thân chuyện gì đang xảy ra vì nếu không lầm thì đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy Yuri trông bộ dạng này. Thật khó để nhìn ra được hình ảnh một Chủ tịch Kwon lạnh lùng, đầy uy quyền của ngày thường nữa.
" Yuri ... "
Yuri không trả lời chỉ lạnh lùng nhếch mép đứng yên đó nhìn Seohyun với ánh mắt giống hệt ánh mắt đêm qua.
" Em đã nấu cháo ... " Seohyun khẽ cắn môi dưới, cô cúi thấp đầu một chút để tránh đối diện với ánh mắt đó của Yuri
" Không cần "
Seohyun biết trước Yuri sẽ nói ra hai chữ này. Cô muốn thuyết phục Yuri ăn chút cháo hay ít nhất cũng uống thuốc nhưng ánh mắt đó khiến cô không thể đối diện và cũng không biết nên nói gì với Yuri.
" Đi đi " Yuri lạnh lùng sập cửa lại nhưng Seohyun đã nhanh hơn, theo phản xạ cô dùng bàn tay còn lại giữ chặt cánh cửa trong khi đang rất nỗ lực để không đánh rơi cái khay trên tay.
" Yuri à " Yuri từ bỏ ý định ban đầu vì không muốn sức mạnh của mình làm tổn thương seohyun khi cô ấy đang bất chấp tất cả giữ lấy cánh cửa " Nghe em nói được không ? "
" Đi đi " Lời nói không chứa đựng sự tức giận, nó giống như một người mệt mỏi đang cầu xin sự yên tĩnh. Hình ảnh đêm qua, Seohyun ở trong vòng tay thậm chí hôn người đàn ông xa lạ kia đã dày vò cũng như làm đau Yuri rất nhiều.
" Yuri ... em muốn biết chuyện gì đã xảy ra ? tại sa- ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
MY SWEETHEART - YULSEO
FanfictionMY SWEETHEART - YULSEO Kwon Yuri : 24 tuổi, người thừa kế duy nhất của Kwon thị - Một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Yuri có 3 thứ khiến tất cả mọi người phải khao khát : Có tiền, có nhan sắc, có bản lĩnh. Cuộc sống của Yuri là một vòng trò...