Đã hơn nửa tháng từ ngày đầu tiên Seohyun bắt đầu làm việc ở phòng marketing của tập đoàn Kwon thị.
Buổi sáng cuối tuần, Seohyun vì quá mệt mỏi với việc thức khuya, dậy sớm làm việc cả tuần nay nên tự cho phép mình dậy trễ hơn mọi ngày một chút.
Nghiêm chỉnh nhắc nhở bản thân là ngủ thêm một chút, chỉ một chút thôi nhưng lúc thức dậy Seohyun mới phát hiện một chút của cô đã trở thành buổi chiều. Vội vội vàng vàng bay vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân rồi chạy thẳng xuống lầu. Seohyun hy vọng Yuri cũng ngủ nướng như mình nhưng sự thật đau lòng ... dì Lee vui vẻ thông báo với cô rằng Yuri đã thức dậy từ lúc 6h.
" Con xin lỗi, con mệt quá nên dậy hơi ... muộn một xíu "
" Tiểu thư mệt thì cứ ngủ thêm đi " dì Lee cười hiền từ khi thấy Seohyun có vẻ xấu hổ vì bản thân đã ngủ quá giờ. Từ ngày Seohyun trở về, nếu không phải làm việc ở công ty thì cô lúc nào cũng líu ríu bên bà, không giúp việc này cũng phụ việc khác. Seohyun thật khác với Yuri nhưng với bà thì cả hai đều rất đáng yêu.
" Dì Lee ... "
" Cô chủ đang ở thư phòng " Nhìn cái kiểu ngượng ngùng, ngó trước nhìn sau của Seohyun là dì Lee biết ngay cô đang muốn tìm Yuri. Đứa trẻ này thiệt kì lạ, rõ ràng luôn bị Yuri đối xử lạnh lùng mà lúc nào cũng bám riếc lấy Yuri.
" Cảm ơn dì " Seohyun cười tươi, ôm lấy cánh tay dì Lee " Sau này dì đừng gọi con là tiểu thư nữa, cứ gọi còn là Seohyun "
Dì Lee còn chưa kịp gật đầu Seohyun hôn vào má dì ấy một cái rồi lại vội vội vàng vàng chạy đi tìm Yuri. Từ nhỏ không có người thân thế nên bất kỳ ai ở bên cạnh Seohyun, lâu ngày trong lòng cô sẽ nảy sinh một loại tình cảm yêu thương, quý mến người đó.
Bước chân Seohyun dừng lại bên ngoài thư phòng. Bàn tay đưa lên định gõ cửa nhưng Seohyun nhìn thấy cánh cửa chỉ đang khép hờ, nghĩ bụng Yuri là người không thích ồn ào và bị người khác làm phiền nên Seohyun chỉ lặng lẽ hé mắt vào trong để quan sát.
Bên trong thư phòng, Yuri đang ngồi lặng lẽ bên chiếc đàn piano, với góc nhìn của Seohyun, cô có thể thấy rõ đôi mắt Yuri đang ánh lên một nỗi buồn. Vài phút trôi qua, Yuri vẫn ngồi lặng yên, những ngón tay chỉ vuốt ve bên ngoài chứ không hề có ý định chạm vào những phím đàn. Đây là lần đầu tiên Seohyun nhìn thấy một Yuri lạnh lùng trở nên cô độc mong manh như thế. Có cảm giác như Yuri đang chìm đắm trong nỗi đau của mình, mỗi giây trôi qua ánh mắt Yuri lại càng trở nên da diết, nặng trĩu, hàng chân mày cũng chau lại nhưng có lẽ Yuri không phải đang nổi giận mà đang đau lòng. Bất giác Seohyun có ý nghĩ liều lĩnh là đến gần Yuri, ôm lấy Yuri và nói với Yuri rằng cô ấy luôn ở đây, bên cạnh Yuri. Quá khứ đã qua rồi hãy cứ để nó ngủ yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
MY SWEETHEART - YULSEO
Fiksi PenggemarMY SWEETHEART - YULSEO Kwon Yuri : 24 tuổi, người thừa kế duy nhất của Kwon thị - Một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Yuri có 3 thứ khiến tất cả mọi người phải khao khát : Có tiền, có nhan sắc, có bản lĩnh. Cuộc sống của Yuri là một vòng trò...