Lo sợ Yonghwa làm hại Seohyun nên Yuri đã bất chấp nguy hiểm của bản thân, giữ đúng lời hứa một mình đến gặp anh ta. Địa chỉ Yonghwa muốn Yuri đến là một căn nhà nhỏ nằm ở ngoại ô Seoul. Yonghwa đã tính toán và lên kế hoạch rất cẩn thận, xung quanh khu vực đó rất vắng vẻ, là nơi thích hợp để giấu con tin cũng như dễ dàng giúp anh ta ra tay với Yuri.
Mỗi giây trôi qua, an toàn của Seohyun càng bị đe dọa và Yuri càng trở nên khẩn trương. Hoàn toàn không có thời gian chuẩn bị, tính toán hay đề phòng, Yuri cứ thế một mình tiến thẳng vào trong căn nhà nhỏ. Cánh cửa bị đạp tung ra, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt Yuri là Seohyun đang bị trói chặt vào ghế ngồi. Mắt và miệng cô ấy cũng bị bịch lại bằng những mảnh vải màu đen. Vụ bắt cóc kinh hoàng 10 năm trước vẫn còn in sâu trong kí ức Yuri, đó là ngày Yuri vĩnh viễn mất đi Umma. Cả đời Yuri ám ảnh nhất, sợ nhất và căm hận nhất chính là kẻ khác uy hiếp làm hại người thân của mình.
" Hyunie ! " Yuri lao đến chỗ Seohyun bị trói, nhanh tay cởi bịch mắt và bịt miệng ra giúp cô ấy.
" Yul à, mau rời khỏi đây. Chạy đi " Seohyun liên tục lắc đầu, cố khuyên Yuri nhanh chóng rời khỏi nơi nguy hiểm này. Cô không muốn Yuri vì cứu mình mà bị Yonghwa làm hại.
" Kwon Yuri, đúng hẹn lắm " Yonghwa đứng ở một bên cười nhạt, vỗ tay khen ngợi sự dũng cảm của Yuri.
" Yul, đừng lo cho em. Mau rời khỏi đây "
" Yul sẽ không rời khỏi đây nếu không có em " Yuri ngước lên nhìn Seohyun trong lúc vẫn đang tìm cách tháo sợi dây trói cho cô ấy.
Thời gian để Yuri được tự do đã hết. Yonghwa lập tức cho người lôi Yuri đến trước mặt mình.
" Đồ khốn, người anh muốn đối phó là tôi. Mau thả Seohyun ra " Yuri tức giận hét vào mặt Yonghwa, tên khốn này đúng là không bằng cả cầm thú, anh ta vì muốn trả thù bất chấp thủ đoạn lợi dụng một cô gái yếu đuối như Seohyun để uy hiếp Yuri.
" Ở đây tôi làm chủ, không đến lượt cô ra lệnh cho tôi "
Chỉ một cái gật đầu của Yonghwa, đám thuộc hạ liền hung hăng giữ chặt hai cánh tay Yuri, một tên khác đạp thẳng vào chân bắt Yuri quỳ xuống trước mặt anh ta.
" Yonghwa, là lỗi của em. Tất cả là lỗi của em. Anh đừng làm hại Yuri " Seohyun vô vọng thoát khỏi sợi dây trói nên phải khản cổ cầu xin Yonghwa.
" Muốn tôi tha cho cô ta ? "
Yonghwa nhếch mép quay lại hỏi Seohyun sau đó không nương tay tát liền hai tát thật mạnh vào hai bên má Yuri.
" Đừng đánh Yuri. Là em phản bội anh, muốn đánh muốn giết anh cứ trút hết lên người em " Seohyun nấc lên khi thấy máu từ khóe miệng và mũi Yuri chảy ra vì hai cái tát rất mạnh của Yonghwa.
BẠN ĐANG ĐỌC
MY SWEETHEART - YULSEO
FanfictionMY SWEETHEART - YULSEO Kwon Yuri : 24 tuổi, người thừa kế duy nhất của Kwon thị - Một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Yuri có 3 thứ khiến tất cả mọi người phải khao khát : Có tiền, có nhan sắc, có bản lĩnh. Cuộc sống của Yuri là một vòng trò...