CHAP 17

188 4 0
                                    


Từ sau cái ngày tự ý xâm nhập gia cư bất hợp pháp và bị Seohyun tàn nhẫn đuổi về thì độ chai lì của Yuri chỉ tăng chứ không hề giảm. Không thể tiếp cận Seohyun ở cự li gần, Yuri liền chuyển sang những cách theo đuổi cổ điển như tặng hoa, viết thiệp, khủng bố tin nhắn. Mỗi ngày Yuri đều cho người mang hoa hồng trắng - loại hoa mà Seohyun thích nhất đến tặng cô ấy. Trên mỗi bó hoa Seohyun nhận được lúc nào cũng có thêm 1 tấm thiệp được chính Yuri tỉ mỉ viết tay, khi thì "I love you" có lúc lại "I miss you" Mặc dù cách theo đuổi có phần sến súa và tốn công nhưng Yuri tin chỉ cần mình có thành ý Seohyun chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ. Chỉ cần Seohyun có thể tha thứ thì dù có gom hết hoa hồng trắng của tất cả tiệm hoa ở Seoul để tặng cô ấy, Yuri cũng sẽ làm.


Đối với sự theo đuổi quyết liệt có phần sến súa của Yuri ban đầu Seohyun không mấy quan tâm nhưng càng về sau cô càng thấy cảm thấy đau đầu. Seohyun không thể tập trung làm việc và cô cũng rất ái ngại với các đồng nghiệp bởi vì mỗi ngày đều đặn trước sau cách nhau 1 giờ luôn có người mang hoa và thiệp đến tặng. Dù sao Seohyun cũng là vợ sắp cưới của Yonghwa, việc có người bí ẩn ngày nào cũng tặng rất nhiều hoa cho cô sẽ khiến nhân viên trong công ty ít nhiều dị nghị. Seohyun không sợ người khác nói cô lăng nhăng thì cũng sợ Yonghwa sau khi công tác trở về sẽ thấy không vui.


Yuri quyết liệt theo đuổi, Seohyun lạnh lùng hờ hững. Một tuần cứ thế trôi qua.


Hoa cũng đã tặng, thiệp cũng đã viết, tin nhắn cũng đã gửi đi. Tất cả những cách theo đuổi lãng mạn nhất có thể nghĩ ra Yuri đều đã làm hết nhưng Seohyun ngay cả hồi âm cũng chưa từng có một lần. Đoán chắc phương án tặng hoa của mình đã hoàn toàn thất bại nên Yuri quyết định quay về với cách ban đầu đó là tấn công trực diện. Dù có bất cứ tình huống xấu nào xảy ra khi đối diện với Seohyun thì Yuri cũng sẽ lấy hai chữ "chai mặt" ra làm phương châm tiếp tục tiến tới.


Yonghwa vẫn còn ở Ý, đoán chắc Seohyun cuối tuần sẽ được rảnh rỗi nên từ sáng sớm Yuri đã rất nóng lòng đến gặp cô ấy. Vì muốn xóa bỏ hình ảnh lạnh lùng, nghiêm túc và có phần khó ưa của mình trước đây, Yuri đã không ngần ngại thay đổi hình tượng. Bắt đầu từ khuôn mặt, không được cau mày, cười, phải cười thật tươi, Yuri lúc ngồi trên xe còn không quên luyện tập, bắt chước aegyo của Seohyun để lát nữa lấy lòng cô ấy. Kế đến là quần áo, bởi vì Seohyun thích màu trắng nên Yuri đã mặc nguyên cây trắng đến gặp cô ấy, quần short trắng in hình mickey, áo trắng in hình keroro, giày thể thao màu trắng, nón lưỡi trai hình minion, đã vậy còn trùm thêm cái hoodie hình gấu pooh cực cute nữa.Yuri thay đổi hình tượng bất ngờ đến nổi mấy người vệ sĩ suýt nữa đã chết vì phải nhịn cười quá lâu.


Cẩn thận dặn dò vệ sĩ lùi xe ra khỏi khu vực nhà Seohyun để tránh ồn ào gây sự chú ý của những người hàng xóm quanh sau đó Yuri mới tung tăng ôm bó hoa đứng trước cửa nhà cô ấy vừa nhấn chuông vừa liên tục chỉnh lại tóc tai. Yuri muốn chắc rằng vẻ ngoài kute của mình đủ khiến Seohyun mềm lòng, ít ra cũng đừng giống như lần trước bị cô ấy đuổi về trong vòng 1 nốt nhạc.

MY SWEETHEART  -  YULSEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ