CHAP 13

182 3 0
                                    


Một tuần trước lễ đính hôn.


" Seohyun, em sẽ thay đổi quyết định đúng không ? "


" Yuri, em xin lỗi, câu trả lời vẫn là không " Seohyun thở dài quay lại đối diện với Yuri - người đang nắm lấy cánh tay cô. Seohyun không nhớ mình đã nghe và trả lời câu hỏi đó lần thứ bao nhiêu trong suốt những ngày qua, cô cũng không chắc lý do tại sao Yuri lại kiên trì muốn mình thay đổi suy nghĩ nhưng cô có thể chắc chắn một điều là trái tim cô đang đau rất nhiều. Ngày đính hôn đã cận kề, Seohyun lẽ ra phải vui vẻ, hạnh phúc với lựa chọn của mình nhưng sự thật là không, cô luôn bị dằn vặt giữa lý trí và con tim, giữa Yonghwa và Yuri.


" Không sao " Buông lơi cánh tay đang nắm lấy tay Seohyun, ánh mắt Yuri ngập tràn thất vọng, đau lòng nhưng lời nói vẫn giữ được sự kiên định " Ngày mai tôi lại hỏi em câu này "


" Yuri ... đừng như thế nữa " Seohyun lắc đầu, cô không muốn nhìn thấy Yuri vì mình trở nên như vậy. Yuri trong suy nghĩ của cô là một người lạnh lùng, quyết đoán và khó nắm bắt chứ không phải một kẻ si tình đáng tội nghiệp. Seohyun không biết rốt cuộc 10 năm qua cô đã bỏ lỡ điều gì hay vì cô chưa thật sự hiểu hết về Yuri.


" Tôi sẽ không từ bỏ em "


Bất luận là lý do gì Yuri cũng sẽ không buông tay. Chỉ cần một ngày Seohyun còn chưa đính hôn với Yonghwa thì Yuri sẽ bằng mọi cách khiến cô ấy thay đổi suy nghĩ. Đây không phải là vấn đề tranh giành thắng thua mà đơn giản vì Yuri không thể đánh mất người con gái mình đã yêu thương và chờ đợi suốt 10 năm qua.


" Yuri à ... đừng khiến em khó xử "


" Tôi là muốn em phải khó xử, tôi thậm chí còn muốn em mỗi giây ở bên cạnh Yonghwa đều phải nghĩ đến tôi "


Dáng vẻ tự tin, ngang tàn, bá đạo, áp bức người khác lúc này mới đúng là Yuri mà Seohyun đã biết. Mỗi một chữ thoát ra yuri lại bước thêm một bước và khiến Seohyun phải lùi lại phía sau.


" Yuri, đừng nói nữa mà " Seohyun liên tục lắc đầu, cô không muốn nghe hay đúng hơn là cô đang yếu ớt phủ nhận cái sự thật đúng như những gì Yuri vừa nói.


" Seohyun, tôi yêu ... "


" Em đi trước "


Không để Yuri có cơ hội hoàn thành câu nói Seohyun đã quay đầu vụt chạy ra khỏi nhà. Sở dĩ Seohyun chọn cách trốn tránh là vì cô rất sợ bản thân sẽ mềm lòng trước Yuri và làm ra những chuyện có lỗi với Yonghwa. Đính hôn là một quyết định hệ trọng và cô tuyệt đối sẽ tôn trọng lời hứa đó.


Năm ngày trước lễ đính hôn.


MY SWEETHEART  -  YULSEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ