Yuri khẽ nheo mắt, khó khăn cử động cơ thể sau gần hai ngày hôn mê tại bệnh viện.
" Hyunie ~ " Khó khăn lắm mới tỉnh lại, cả người chỗ nào cũng đang là vết thương nhưng Yuri vì quá lo lắng đã ngay lập tức muốn lao ra khỏi giường bệnh để tìm Seohyun.
" Yuri "
Bước vào phòng bệnh thấy Yuri kích động đang tìm cách tháo các thiết bị trên người mình ra, Seohyun phải chạy đến ôm Yuri để người kia có thể bình tĩnh.
" Hyunie à, em đừng đi. Xin em đừng đi " Yuri mừng rỡ ôm siết lấy Seohyun, lúc tỉnh lại không nhìn thấy Seohyun bên cạnh, Yuri đã nghĩ hình ảnh mình nhìn thấy trước khi gặp tai nạn chỉ là ảo giác. Yuri rất sợ cô ấy thật sự bỏ rơi mình và kết hôn với Yonghwa.
" Em hứa sẽ không rời xa Yul " Seohyun khẽ tách khỏi cái ôm, mỉm cười vuốt ve gương mặt Yuri. Khoảnh khắc Yuri gặp tai nạn Seohyun đã rất sợ hãi, cô sợ bản thân sẽ không còn cơ hội nói với Yuri rằng cô yêu Yuri rất nhiều và người mà cô đã lựa chọn là Yuri.
" Yul yêu em " Yuri dùng đôi bàn tay đầy vết trầy xước của mình dịu dàng ôm lấy gương mặt Seohyun và nhìn thật sâu vào mắt cô ấy " Yul thật sự rất yêu em "
Seohyun mỉm cười thẹn thùng và khẽ gật đầu. Đây là lần đầu tiên Yuri chân thành, mặt đối mặt ở khoảng cách gần như thế nói yêu Seohyun nên cô cảm thấy có chút ngượng ngùng.
" Hyunie à, Yul yêu em rất nhiều. Yul không thể mất em. Xin em đừng kết hôn với Yonghwa " Yuri ôm siết lấy Seohyun lần nữa. Thật sự đến giờ Yuri vẫn còn ám ảnh và rất lo lắng sẽ mất Seohyun.
" Em không kết hôn. Em cũng sẽ không rời xa Yul "
" Em biết Yul đã đau lòng nhiều thế nào không ? Nghĩ đến việc em sẽ kết hôn với Yonghwa là Yul chỉ muốn kết thúc luôn cuộc sống đau khổ này "
" Em xin lỗi. Sẽ không thế nữa " Seohyun mỉm cười khi thấy gương mặt kể lể nhăn nhó vô cùng đáng yêu của Yuri. Tựa cằm lên vai, dịu dàng xoa lưng, Seohyun đang muốn dùng hành động thực tế để xin lỗi và dỗ dành Yuri.
" Cả người Yul chỗ nào cũng là vết thương. Chỗ này cũng rất đau " Yuri thụn mặt, nắm lấy bàn tay Seohyun đặt lên ngực trái của mình " Em chỉ nói một câu xin lỗi làm sao bù đắp được đây ? "
Nhất thời chưa thích nghi được với hình ảnh Yuri dùng aegyo để ăn vạ mình nên Seohyun chỉ biết im lặng mỉm cười. Tình thế hiện tại có chút kì lạ khi người ăn vạ mặt dày không biết xấu hổ còn người bị ăn vạ lại đang mắc cỡ.
" Hyunie a ~ "
Chủ tịch Kwon nổi tiếng lạnh lùng đang tự phá nát hình tượng của mình trước mặt Seohyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
MY SWEETHEART - YULSEO
FanfictionMY SWEETHEART - YULSEO Kwon Yuri : 24 tuổi, người thừa kế duy nhất của Kwon thị - Một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Yuri có 3 thứ khiến tất cả mọi người phải khao khát : Có tiền, có nhan sắc, có bản lĩnh. Cuộc sống của Yuri là một vòng trò...