Kể từ lúc Yuri công khai ý định thu mua JYH và thể hiện thái độ xem thường Yonghwa thì quan hệ giữa Seohyun và Yuri ngày càng xa cách. Hai người hầu như không thể tìm được tiếng nói chung nên số lần họ ngồi lại bên nhau cũng thưa thớt dần. Sau rất nhiều lần cãi nhau với Yuir về các vấn đề liên quan đến Yonghwa, Seohyun đã quá mệt mỏi và có ý định sẽ dọn ra khỏi nhà họ Kwon. Yuri nhìn thấy Seohyun vì Yonghwa muốn rời xa mình trong lòng càng thêm oán giận anh ta nhưng cũng không còn cách nào khác ngoài việc nhân nhượng để giữ cô ấy ở lại. Kế hoạch thu mua JYH vì vậy cũng bị hoãn lại.
Quá khó khăn để đối diện với Yuri trong bầu không khí nặng nề, ngột ngạc nên Seohyun dạo gần đây rất hay đi sớm về trễ, cô ấy cũng không còn quấn lấy Yuri giống như trước đây. Seohyun thật sự đã thay đổi và sự thay đổi của cô ấy vô tình khiến Yuri bị tổn thương rất nhiều. Tuy bề ngoài luôn lạnh nhạt để mặc Seohyun làm những gì cô ấy thích nhưng Yuri vẫn âm thầm cho người giám sát, bảo vệ Seohyun. Nhất cử nhất động của Seohyun ở JYH luôn có người thông báo đến Yuir, không hẳn Yuri muốn giám sát hay xen vào tự do cá nhân của Seohyun, chỉ là Yuri lo sợ người khác ức hiếp cô ấy nên mới âm thầm sắp xếp mọi việc.
Buổi chiều sau khi kết thúc cuộc họp cổ đông, Yuri trở về văn phòng thì người vệ sĩ thân cận cũng đi theo phía sau Yuri để báo cáo tình hình của Seohyun.
" Thưa Chủ tịch ... " Người vệ sĩ đứng ngay ngắn, người hơi cúi xuống, giọng nói ngập ngừng vì trông thấy sắc mặt Yuri đang không được vui.
" Có chuyện gì ? " Yuri hơi nhíu mày nhìn dáng vẻ ngập ngừng của người vệ sĩ.
" Thưa Chủ tịch, là chuyện của tiểu thư Seohyun "
" Cô ấy thế nào ? "
Ngày thường Yuri là người lạnh nhạt ít nói và không bao giờ để lộ cảm xúc ra bên ngoài nhưng hôm nay vừa nghe đến tên Seohyun thì Yuri đã mất bình tĩnh. Có thể nói người khiến Yuri lo lắng trên đời này chỉ còn xót lại một mình Seohyun.
" Thưa Chủ tịch .... tôi không biết là có nên nói ra không ? " Người vệ sĩ nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Yuri thì càng trở nên e dè.
" Nói mau. Seohyun thế nào ? Có chuyện gì với cô ấy ? "
Yuri gần như nổi đóa lên và lao về phía người vệ sĩ túm lấy anh ta. Có thể nói trong suốt nhiều năm làm việc với yuri thì đây là lần đầu tiên người vệ sĩ rơi vào tình huống này.
" Tiểu thư Seohyun ... quan hệ của cô ấy với vợ chồng Chủ tịch JYH không tốt "
" Không tốt ? " Bàn tay Yuri không nới lỏng mà càng siết chặt cổ áo của người vệ sĩ. Cảm giác như chỉ cần anh ta không nói hoặc nói gì sai thì Yuri sẽ lập tức siết chết anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
MY SWEETHEART - YULSEO
FanfictionMY SWEETHEART - YULSEO Kwon Yuri : 24 tuổi, người thừa kế duy nhất của Kwon thị - Một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Yuri có 3 thứ khiến tất cả mọi người phải khao khát : Có tiền, có nhan sắc, có bản lĩnh. Cuộc sống của Yuri là một vòng trò...