Cơn đau đầu cứ bủa vây lấy Jessica vì tai nạn từ Tiffany hôm kia, ông Hwang đã cố hỏi cô và Tiffany nguyên nhân khi cô sốt vì vết thương này, cô đã phải đến bệnh viện khâu 2 mũi. Mr.Hwang muốn cô nằm viện dưỡng sức khỏe nhưng cô thì không, và lý do của vấn đề được ông ấy đề cập rất nhiều lần và cô điều né sang chuyện khác, đến 1 lúc ông ấy hỏi Tiffany thì cô vô tình thấy được mắt em ấy đã ngắn nước và tay bắt đầu rung, có thể là cô ấy sợ. Vì thế Jessica đã cố nói dối rằng mình bị trúng vào ngạch cửa trên của nhà tắm khi cô đi vào, và tất nhiên ông Hwang không tin điều đó nhưng cô cố khẳng định đó là lý do nên ông ấy không thể là gì hơn ngoài im lặng và thắc mắc.
Và hiện tại bây giờ thì cô đang ngồi trên xe với bộ đồng phục trường Trung Học DS cùng với Tiffany và ba của cả 2. Ông ấy nói đã đến lúc cô nên đến trường để tiếp tục việc học tập và tất nhiên cô phải học chung trường với em gái cô.
" Jessica con ổn chứ?" Mr.Hwang nhìn kính chiếu để trò chuyện cùng Jessica khi cô ngồi phía sao.
" Vâng thưa Dad. I'm fine. "
" Dad vẩn không hiểu Jessica. Tại sao con lại đụng được ngạch cửa với chiều cao này của con chứ?"
"Dad.... Why not? Cửa nhà tắm cao 210cm còn con thì 220cm nếu không cúi xuống thì tất nhiên là va chạm rồi." Jessica bức xúc đáp cứ thể như nó là sự thật.
Cả ông Hwang và Tiffany điều đứng hình khi nghe lời nói từ Jessica..
Cô ta đang đùa hay là vì mình chọi trúng cô ta mà cô ta bị vấn đề thần kinh rồi.. Tiffany bắt đầu lo lắng, cảm giác tội lổi dâng trào trong cô." Ano.... Jessica...um... Are you ok?."
" Yeah.... it's okay." Trả lời trong bất ngờ với sự quan tâm đột ngột của Tiffany.
......................
Jessica được giáo viên chủ nhiệm đưa vào lớp 2/s9, đấy cũng là lớp hiện tại mà Tiffany đang theo học, tất nhiên là ông Hwang là người sắp xếp để 2 đứa con của ông học chung với nhau. Vì theo ông nghĩ việc làm này sẽ giúp 2 chị em chúng nó sẽ hiểu nhau hơn và nhất là Tiffany sẽ thôi khó chịu với Jessica.
"Well... đây là Jessica Hwang. Em ấy vừa từ Mĩ về và sẽ là thành viên mới của lớp chúng ta. " GVCN bất đầu giới thiệu Jessica trước lớp. Cả lớp lặng như tờ ngắm nhìn tiên nữ từ phương nào được đưa đến. " Jessica em giới thiệu về mình với lớp đi nào."
Gật nhẹ đầu với thầy giáo Jessica tiến lên một bước và bất đầu giới thiệu.
" Xin chào.! Tôi là Jessica Hwang, xin được chỉ giáo. " Ngấn gọn xúc tích dể hiểu luôn là phương châm của Jessica.Cả lớp được một phen nháo nhào vì lời giới thiệu của Jessica, có người khen đẹp, có người bảo cool, đứa thì lại nói chảnh và không khí thật là xáo xào vì bạn học mới này.
" Bạn học Hwang. Tên tiếng hàn bạn là gì?." Một tên thanh niên lên tiếng có thể hắn dốt Eng nên hắn muốn gọi tên tiếng hàn.
" Tôi không có. "
" Thôi nào lớp " Thầy giáo vỗ tay xuống bàn để lấy sự chú ý và tập chung của lớp về hướng mình. " Jessica bàn của em được chuẩn bị kế cửa sổ ấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Jar Of Heart [JETI]
FanfictionAu: J's Disclaimer: They are of the same, but story belongs to me. Pairings : Jeti,...... Rating: G Category : Drama.. Đem đi đâu cũng được nhưng hãy nói với mình một tiếng trước khi làm thế.