Chap 7: E ( Seo Joo Hyun )

410 29 2
                                    


Happy Birthday Seo Joo Hyun.

Thiên thần của lòng tôi, cảm ơn vì đã đưa tôi đến với SNSD.
Vẫn yêu người như thế, người vẫn là tình đầu của tôi.

Sinh nhật hạnh phúc nhé, người thương không bao giờ gặp mặt.

                      28 - 06




Gió thổi nhè nhẹ làm những cánh bồ công anh bay phấp phới trên không trung, Seohyun nhìn vào những cánh bồ công anh tự do tự tại kia thì thấy lòng của mình trùng xuống. Seohyun tự hỏi mình đến khi nào mới có thể tự do như thế?, không.. Chính xác hơn là đến bao giờ cô mới tự cho phép bản thân mình tự do làm những điều bản thân mình muốn như thế? Và điều quan trọng hơn thì... điều mà bản thân của cô muốn là gì?

Seohyun tên đầy đủ là Seo Joo Hyun học sinh năm 1 của trường Trung học DS, Bố là giảng viên nghành xã hội học của Đại Học DongGuk và Mẹ là giáo viên Piano. Có thể nói Seohyun được sinh ra trong một gia đình gia giáo hết mực, từ đó góp phần làm nên tính cách của cô.

Seohyun là một cô gái kiệm lời, hiền lành và thông minh. Thành tích học tập của cô điều khiến người ta kinh ngạc vì vốn kiến thức của cô, vì kiệm lời nên Seohyun có rất ít bạn.

" Angel.... em đợi unnie lâu chưa? " vì mãi mê nhìn hoa bay nên Seohyun không hề để ý đến người vừa mới đến.

" Chỉ một lúc thôi, tại em muốn đến sớm hơn thôi. " Seohyun tươi cười nói. " Yoongie chúng ta đi đâu đây?"

" Em ăn gì chưa? Unnie mới kết thúc lịch ở KBS nên bây giờ đói quá. "

Yoongie đây đích thị là diễn viên Im, Im YoonA nữ diển viên đang nổi tiếng nhất nhì Showbiz Hàn và được mệnh danh là *nữ hoàng Rating* dù tuổi đời chỉ vừa 17t nhưng với 5 năm tuổi nghề thì chuyện kéo chỉ số lượt xem cho 1 bộ phim thì chỉ là chuyện nhỏ.

" Theo ý Yoongie vậy" Seohyun gật gù đồng ý.

*************

" Em ăn nhiều vào" YoonA gấp miếng thịt nướng vào chén cho Seohyun khi cả hai đang ngồi thưởng thức BBQ ở trong một nhà hàng quen thuộc.

" Yoongie mới là người nên ăn nhiều vào đấy. " Seohyun nhận xét, thật xót xa khi thấy thân hình gầy gò kia, khuỹu tay và xương đòn của YoonA bây giờ không có tí thịt thà nào cả.

" awwww~~~~ em biết mà " Yoona nũng nịu " Unnie cũng ăn lắm chứ bộ, tại không lên kí nổi mà " giọng nói càng ngày càng nhẻo nhoẹt hơn làm Seohyun phải thở hắt ra vì không thể nào nói lại được cái con người này.

" Bộ phim mới rất hay. " Seohyun cảm thán khi nhớ lại bộ phim của YoonA được ra mắt mới đây.

" Unnie cảm thấy không tốt cho lắm" YoonA nói đoạn gấp nốt miếng thịt vào mồm nhai nhóp nhép nói tiếp -      " Không thích nhân vật của mình"

" Aww~~~ Yoongie, ăn hết rồi hãy nói nào" Seohyun nhanh nhẹn lấy tay che miệng của YoonA lại. " đừng bao giờ tạm quên mình là người nổi tiếng khi đi ra ngoài kia chứ "

" Oãi~~~~... thì sao chứ. " YoonA ương bướng, không những không nghe lời mà còn cố tình vươn vai một cách vô ý tứ để chọc cô gái kế bên.

 [Longfic]Jar Of Heart [JETI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ