Trời bắt đầu vào đầu đông, cái lạnh càng ngày khắc nghiệt hơn. Mọi người đều thêm quần áo giúp cho cơ thể mình được giữ ấm hơn, dòng người đông đúc trên những con phố bây giờ chỉ còn lưa thưa vài người cố gắng đi thật nhanh tránh cái lạnh thấu xương.
Thế mà, có một người con gái cứ chậm từng bước đi với hai tay ung dung để vào hai túi quần, đôi mắt như nhắm hờ lại thưỡng thức bài hát "Fly" đang phát ra từ tai nghe.Người đi đường như có dịp nhìn vào cô gái kì lạ kia mà tò mò. Những câu hỏi thông thường đại loại như " Cô ta không lạnh sao?" , " Cô ta có máy sưởi ấm của Đoremon hay sao?", và gay gắt hơn nữa là " Cô ta điên sao, muốn chết à?".
Cô gái cứ thế bước đi, tuy không nghe được người khác nói gì về mình nhưng cô đã quá quen về việc bị soi mói khi cứ độ đông về.
" Noona...noona là Elsa phải không?" Cậu nhóc khoảng 6 tuổi trên tay cầm chú siêu nhân bắt chấp sự ngăn cản của mẹ mình, cứ thế chạy đến nhìn cô gái thắc mắc.
Flash back
" Bộ phim quá tuyệt vời, mà nhân vật chính như viết về cậu ấy sweet~~~"
Cô gái xinh đẹp với bộ tóc màu bạch kim nổi bậc được búi cao lên bình luận bộ phim Nữ Hoàng Băng Giá mới được công chiếu và là bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2013 này.
" Ừm hữm..... điều là căn bệnh hiếm gặp và không thể cứu..!" Không nhanh không chậm cô gái đi bên cạnh gật gù như hiểu ý.
" Gosh..." nghe thấy câu trả lời không thỏa đáng, cô gái xinh đẹp phát cáu dùng dằn tay cô bạn mình lại nhìn thẳng vào mặt cô ấy nghiêm nghị .
" Soo Yoen.... Tớ đã nói thứ n lần điều này với cậu, lần này tớ muốn nói thêm n+1 lần với cậu nữa là ..Cậu không bị bệnh, nó được xem làm khả năng đặc biệt. ".
Endflash.
" Không...... " cô gái mỉm cười xoa đầu cậu nhóc và tiếp tục chìm vào thế giới riêng của mình.
Jessica từ nhỏ đã mắc phải hội chứng ICE, trên thế giới chỉ có 0,0000001% dân số mắc phải triệu chứng này.
Người mắc phải hội chứng này thì cơ thể rất nhạy cảm với độ nóng, thời tiết càng lạnh thì cơ thể càng cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn và ngược lại. Tất cả người trên thế giới điều rất muốn được mắc hội chứng này, vì với họ còn gì tuyệt vời hơn khi đi lại ung dung dưới băng tuyết lạnh cóng. Nhưng đối với những người mắc triệu chứng này thì điều đó lại là cực hình, vì một năm được bao nhiêu tháng lạnh cơ chứ?. Đúng là phải người trong cuộc mới hiểu sự tình.
--'----'----'---'-----
Jessica's Pov
Vừa bước vào nhà sự thay đổi thời tiết đột ngột làm tôi choáng váng hơi, trời đất như đảo ngược nhau, cố tiến nhanh đến chiếc sofa thả mình xuống để điều hòa nhịp thở.
" chết tiệt,.. biết thế này thì không ra ngoài hưởng thụ không khí làm gì. " Bây giờ thì hay rồi, đến lép nhép cái miệng thôi mà còn mệt bở cả người ra.
" Jessica. Sao con ngủ ở đây? Trời lạnh lắm con mau vào phòng đi " tôi đang dần chìm vào giấc ngủ thì bị đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Jar Of Heart [JETI]
FanfictionAu: J's Disclaimer: They are of the same, but story belongs to me. Pairings : Jeti,...... Rating: G Category : Drama.. Đem đi đâu cũng được nhưng hãy nói với mình một tiếng trước khi làm thế.