Khoảng bao lâu để yêu một người?. Bao lâu để bóng hình một người lạ được khắc vào trong tâm trí ta?. Các bạn có thể yêu một người ngay từ lần đầu gặp mặt đó gọi là Tiếng Sét Ái Tình, có thể ở cùng một người trong khoảng thời gian đủ lâu để rồi nhận ra là yêu đấy gọi là Lâu Ngày Nảy sinh Tình Cảm. Vậy,... Bao nhiêu thời gian để quên một người? Có phải là quên trong chớp mắt như Tiếng Sét Ái Tình không? Hay phải trong một thời gian đủ lâu để làm xoa dịu đi những kí ức về người đó?. Trong tình yêu có nhiều trường hợp có thể xãy ra, có người đùng một cái cắt đứt đi cái tình cảm hơn mười năm trời, có người tiến đến hôn nhân khi chỉ hẹn hò chưa được vài tuần.
Người ta nói Tình đơn phương là mối tình đau đớn nhất, nhưng đối với tôi tình đơn phương rất đẹp. Tại sao ư? Tại vì đến bây giờ, gần mười năm nay tôi vẫn được ở bên cạnh và thoãi mái trò chuyện với Jessica đấy thôi. Và em ấy còn rất tin tưỡng ở tôi nữa, à bây giờ thì em ấy nói chuyện đôi lúc có chủ vị ngữ với tôi rồi, thật thích lắm nha. Còn gì thú vị nữa khi bạn được Crush của mình nói chuyện một câu trọn vẹn cơ chứ, thì tất nhiên không thể yêu cầu ngọt ngào được rồi, nhưng tôi sẽ phấn đấu để được Jessica đối xữ ngọt ngào hơn.
Người ta còn nói Thứ dễ thay đổi nhất chính là tình cảm của con người. Thế sao bao năm nay tôi vẫn vậy, vẫn một lòng yêu em ấy, vẫn đổ gục trước đôi mắt màu hổ phách kia, vẫn mê muội vì con người lạnh lùng đầy lập dị đấy. Tôi đã tỏ tình với Jessica và em ấy đáp lại tôi một câu nhẹ nhàng và rất liên quan " Tiffany ghét em" . Thề với chúa, tôi đã cười như điên trong thâm tâm mình, vì sao ư? Vì lần đầu tiên trong đời Park Đại tiểu thư bị từ chối bằng một câu..... không thể nói sao nữa. Nhưng tôi chợt lặng đi, nhìn đôi mắt Jessica khi nói câu nói ấy, đôi mắt ấy bị tổn thương một cách nặng nề nhất, và tôi phát hiện ra rằng Jessica thích Tiffany.
Nhớ lại lúc ấy mà đầu tôi vô thức lắc lư, hai cô bé đó chơi trò vờn nhau hay sao? Jessica thích Tiffany điều đó là chắc rồi, còn về phần Tiffany? Tiffany luôn tỏ ra khó chịu với Jessica, cọc cằn với Jessica nhưng tôi luôn cảm nhận và vô tình thấy được Tiffany luôn nhìn về Jessica bằng một đôi mắt rất khác, cách Tiffany nhìn Jessica giống như tôi vậy, đôi mắt của một kẻ si tình.
Tiffany bực bội và nổi nóng lên khi Jessica đối xử nhẹ nhàng với Seohyunie, đó là biểu hiện của sự ghen. Tôi ước gì mình như Tiffany, nổi điên lên khi Jessica nhẹ nhàng với người khác. Nhưng không, tôi không thể nào làm vậy được, nếu tôi mà làm thế thì Jessica sẽ không bao giờ nhìn mặt tôi nữa. Chán nhỉ!. Chỉ có mình Tiffany mới được đặc quyền đó thôi, tức giận với Jessica.
Cảm thán cho Jessica Jung và Tiffany Hwang chỉ có một câu thôi, Tình Trong Như Đã Mặt Ngoài Còn E. Thôi thì chuyện tình cảm của tụi nhỏ để tụi nhỏ tự giải quyết vậy, mình cứ an phận thủ thường làm người hầu kẻ hạ cho Ice Prinecess là được rồi.
" Xin lỗi... Cô tìm ai vậy?"
Coi nào, đến thư ký thôi mà cũng đẹp như vậy. Đúng là em yêu cái đẹp thật mà, tại sao người đẹp ngời ngời như tôi em lại không yêu?.
" JJ " tôi nháy mặt một cách lừa tình.
Như tôi đoán, cô bé đơ ra cả mặt. Phải thôi, trông cô bé chỉ khoảng 22 tuổi, còn non lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Jar Of Heart [JETI]
Hayran KurguAu: J's Disclaimer: They are of the same, but story belongs to me. Pairings : Jeti,...... Rating: G Category : Drama.. Đem đi đâu cũng được nhưng hãy nói với mình một tiếng trước khi làm thế.