chap 15: phần bị W cắt

465 14 1
                                    

Có người bảo là không thấy phần cắt. Một số thì thấy. Thôi thì mình đăng lại vậy. Ai chưa đọc hết đọc nhe.

--------------
Flashback

" Cô đến đây làm gì?"

Yoona lạnh giọng hỏi khi thấy người đứng trước cửa nhà cô là Seohyun, Tim cô tưởng chừng đã thôi đau thôi đập loạn nhịp vì cô gái này, hóa ra tất cả chỉ là nó đang ngủ yên và trực chờ cô gái này xuất hiện để đau đớn thêm.

" Em có thể vào nhà không?"

" Có chuyện gì nói đi. "

Yoona muốn tự vả vô mặt mình, đã nói là không gặp không động lòng trước cô ta nữa thế mà bây giờ lại để cho cô ta yên vị trong nhà mình.

" Chúng ta yêu lại từ đầu được không?" Seohyun nuốt nước mắt của mình vào lòng khi chứng kiến thái độ dửng dưng của Yoona, cô biết mình đáng bị như vậy mà.

Yoona bật cười lớn lên, cô đang nghe gì đây? Seohyun của cô đang đề nghị yêu lại sao?. À không Seohyun của nhóm nhạc quốc dân TTS cơ chứ, cô ta đang rảnh rỗi và chạy đến nhà cô và diễn cái gì đây?.

Seohyun mím chặt môi mình lại, môi cô muốn bật máu vì răng cô cắn quá mạnh vào. Lần thứ bao nhiêu rồi cô cố gắng không té ngã ra vì thái độ lạnh nhạt và vô tình của Yoona, Seohyun luôn nhủ rằng cô đáng bị như thế và để có lại Yoona thì cô chấp nhận tất cả.

" ha~~... Seohyun-sshi cô đang tập thoại với tôi sao? Cô định đóng phim gì sao? Thế phải đi tìm đạo diễn nào mới đúng chứ" Yoona dựa nhẹ người vào chiếc ghế bành để cố giữ cho thân người đang rung lên.

" Yoong... em biết em sai rồi. Em biết em cần ai.... em.... em... hãy tha thứ cho em... chúng ta yêu nhau lần nữa được không?"

Seohyun luốn cuốn lên, những lời xin lỗi những lời giải thích mà cô muốn nói ra đều nghẹn lại. Yoona nhắm chặt mắt mình lại, thái độ bất cần của Yoona năm xưa nay lại một lần nữa Seohyun được chứng kiến.

" Seo Joo Hyun.. Em đang muốn gì đây? Yêu lại? Em có yêu tôi sao? Em chưa bao giờ nói yêu tôi kể cả lúc chúng ta đang hẹn hò, lúc chia tay em bảo em yêu Jessica gì đó và bây giờ em muốn yêu lại. Vì tình yêu nhân loại em đang đùa tôi sao?"

Seohyun vội lắc đầu, cô nhẹ nhàng tiến đến nắm lấy đôi tay gầy của Yoona.

" Không..... em.."

" Đủ rồi Seo Joo Hyun. " cắt ngang lời Seohyun, Yoona gằn lấy giọng mình và hất tay cô gái nhỏ ra.

" Em yêu Jessica... câu nói đó nó ám ảnh tôi hằng đêm. Suốt thời gian qua, nó như dịu nhẹ lại... thì em lại đến quậy nát nó lên."

Yoona hít lấy một hơi sâu cô nhìn thẳng vào mắt Seohyun nghiêm túc nói.

" Seo Joo Hyun... em thật ra em chẳng yêu ai cả, cả tôi và Jessica. Em chỉ yêu bản thân em thôi, em đến với tôi vì em biết tôi yêu em đến ngây dại nhưng em vẫn yêu bản thân em và không thể yêu tôi. Em sợ gia đình, em sợ xã hội, em sợ lời dị nghị và em sợ luôn cái tình yêu giữa hai người con gái. Hahaha...." Yoona đột nhiên cười to lên, nước mắt cô kìm chế từ lúc gặp Seohyun nay đã tuôn rơi.

 [Longfic]Jar Of Heart [JETI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ