Chap 10: Jung Soo Yoen

434 38 45
                                    


Tiffany's pov

" Honey.. dậy nào con chúng ta cần đến tu viện sớm. "

Tôi nheo mắt ngồi thừ người dậy khi nghe tiếng daddy gọi, hóa ra tất cả là giấc mơ, một giấc mơ kỳ lạ. Tôi thành một ca sỉ nổi tiếng và gặp  Jessica khi cô ấy không phải là cô ấy, cái gì vậy nè thật là giấc mơ kì lạ mà. Tôi đánh vào hai má của mình vài cái để tỉnh ngủ rồi bắt đầu làm vệ sinh cá nhân.

Tôi cùng daddy ngồi Taxi đi đến Tu Viện SF nơi mà Jessica sinh sống trước đây, hai cha con tôi quyết định đi tìm Jessica khi đã qua mùa xuân rồi mà cô ấy vẫn không về và chúng tôi cũng không còn liên lạc được với Jessica. Tôi đã lo lắng rất nhiều, sợ cô ấy còn giận tôi vụ việc ICE nên không về nữa nhưng bây giờ điều mà tôi lo nhất là sẽ có chuyện gì đó không hay xãy ra với cô ấy. Tôi nắm chặt chiếc lắc bạc của cô ấy tặng mà run sợ, nhịp tim tôi bắt đầu đập không kiểm soát khi bác tài xế thông báo là đã đến nơi.

Daddy và tôi ngồi đợi ở phòng khách của Tu Viện khi được biết Viện Trưởng đi đâu đó chưa về, tôi xin phép daddy đi dạo một chút, tôi đi lanh hoanh SF nhìn ngắm mọi thứ mường tượng Jessica sẽ xuất hiện ở đâu đó trong nơi này. Tôi đi ra sau khuôn viên rộng lớn, thấy một cây đại thụ nằm ngay ngắn ngay trung tâm của cánh đồng hoa Tulip hồng và trắng, "tớ rất thích Tulip" giọng nói của Jesssica xoẹt ngang đầu tôi, đi chậm rãi dưới cánh đồng Tulip tôi tưỡng tượng ra Jessica đang đi cạnh mình bất giác lòng tôi ấm lên đôi chút. 

" Beth Heart SooYoen, Hinata Ai Itachi"

Tôi đọc dòng chử được khắc cách điệu trên thân cây đại thụ mà môi mỉm cười, đâu ra cái khái niệm Hinata và Itachi thế. Tuy tôi không biết nhiều về dòng truyện Naruto nhưng tôi vẫn biết sơ lược vì Jessica nhà tôi lúc nào cũng ôm trên tay cuốn truyện tranh đó mà, Beth... tôi ngẫm nghĩ một lúc mới phát hiện ra hai tên trên thân cây Beth và Sooyoen đều là tên con gái. Tôi có chút hoản loạn khi nghĩ đến tình yêu của hai cô gái kia, tôi không kì thị giới tính nhưng tôi cũng không thể nào nghĩ ra rằng hai cô gái yêu nhau sẽ như thế nào, ai sẽ bảo vệ ai khi cả hai đều là phái yếu. Chợt hình bóng Jessica xuất hiện mạnh mẽ trong đầu tôi, nụ cười cô ấy làm tôi xao xuyến, có lần tôi xuýt chút nữa là cưỡng hôn Jessica và từng sợ mình yêu cô ấy nhưng không tôi không thể yêu Jessica, cô ấy là chị ruột tôi làm sao tôi có thể yêu chị ruột mình huống hồ tôi là một gái thẳng chính hiệu tôi thích và rung động bởi những chàng trai. Tôi lắc đầu để xua tan ý nghĩ điên rồ kia, xoay người vội  chạy thật nhanh ra khỏi cánh đồng ngát hương hoa làm người khác suy nghĩ những điều không nên này. Và tôi chính thức ghét loài hoa này vì nó làm tôi nghĩ vấn đề điên rồ với Jessica, Tulip.

" Con bé đã đi với người phụ nữ nào đó cách đây bốn ngày "

Tôi vừa bước vào phòng của viện trưởng SF khi biết daddy ở đây từ một vị sơ của tu viện, khi nghe câu của bà ấy nói làm tim tôi như ngừng đập, bà ấy nói Jessica của tôi đã đi với mọi người nào đó cách đây bốn ngày, cô ấy đi đâu tại sao lại không về nhà chứ.

" Con bé đi đâu? Đi với ai chứ? Người phụ nữ đó là ai?" Daddy hỏi dồn dập với gương mặt vô cùng lo lắng, thử hỏi tại sao không lo lắng cho được khi nghe tin con gái mình đi với người lạ mà không rõ nơi đến kia chứ.

 [Longfic]Jar Of Heart [JETI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ