Ngày hai mươi bốn tháng mười hai, hôm nay là giáng sinh. SM tổ chức đêm party dành cho tất cả nhân viên. Sự náo nhiệt và đông đúc hơn thường ngày làm cho không khí của SM nóng lên giữa mùa đông lạnh lẽo. Cả SM nổi bật lên màu trắng đỏ thường thấy của Noel, những cây thông lớn nhỏ, dây treo, hộp quà, chuông lớn nhỏ được bày trí bắt mắt. Mọi người cùng nhau thưởng thức tiệc đứng và cùng trông chờ đến 6 giờ tối để tham gia lễ hội. TTS cũng không ngoại lệ, các cô gái vui vẻ trò chuyện và không quên phần chụp hình để đăng lên SNS để chia sẽ khoảnh khắc vui vẻ với fans của mình. Hôm nay Tiffany rất quyến rũ trong bộ đầm đỏ tươi ngắn trên gối, cổ áo hở vai làm tôn lên vùng da trắng và xương đòn quyến rũ, tóc cô được búi cao lên đáng yêu nhưng cũng rất là câu dẫn thiên hạ. Taeyeon và Seohyun cũng vận những chiếc đầm ngắn màu đỏ vô cùng đẹp, nhưng ở họ tôn lên vẻ đáng yêu hơn là sự câu dẫn người khác như Tiffany, có lẽ câu dẫn người khác mà không cần làm gì cả là khả năng bẩm sinh của Tiffany yêu nghiệt này rồi.
" Merry Xmas, Guys.!"
Câu chúc mừng được truyền từ loa trong buổi lễ hội khi đồng hồ chính điểm đúng 6 giờ, Jessica mĩm cười nói và nâng ly rượu của mình lên trước mọi người. Jessica hôm nay rất đơn giản trong chiếc áo sơ mi màu hồng phấn được bỏ gọn gàng vô chiếc quần dài màu trắng, cô mang đôi giày cao gót, không xõa tóc như thường ngày hôm nay Jessica cũng búi tóc lên cao.
Mọi người vui vẻ hò hét chung vui cùng nhau nâng ly với Jung tổng, lần đầu tiên trong họ cảm nhận được Jung tổng của họ cũng còn phần nào đó rất ấm áp chứ không hoàn toàn băng lãnh.
" Cảm ơn các bạn đã đến, cảm ơn vì sự nổ lực không ngừng nghỉ khi làm việc của các bạn. Ngày hôm nay, ngay ngày lễ giáng sinh này, Jung Soo Yoen tôi xin hứa sẽ giữ cho công ty của chúng ta mãi đứng ở đài vinh quang và Idol của chúng ta sẽ tỏa sáng mãi."
Tiếng vỗ tay vang vọng, tiếng hò hét cổ vũ và sự khâm phục của mọi người dành cho cô gái cho cô gái trẻ 27 tuổi kia. Giọng nói và ngôn từ của cô làm cho họ phải cúi mình và tôn trọng, ngay bây giờ đây bất kể là nhân viên mới hay cũ đều khâm phục Tổng giám đốc của mình vì họ biết Jung tổng nói được là làm được. Sau khi lời phát biểu của Jessica chấm dứt thì tiếng nhạc sập sình được phát lên, hiện tại đại sảnh tầng 4 của SM không khác vũ trường là bao.
" Joohyun!!" Jessica gọi tên khi thấy Seohyun ngồi trầm tư bên bàn rượu mà không ra nhảy nhót với mọi người, cô đảo mắt và không thấy Tiffany đâu cả.
Seohyun đang suy nghĩ mông lung thì nghe tiếng gọi tên mình, cô thoáng bất ngờ khi thấy Jessica đang ngồi cạnh mình, rất nhanh cô mĩm cười tươi chào hỏi.
" Jung tổng không uống rượu với ban giám đốc sao?"
" Là Jessica unnie." Jessica nhíu mày nhắc nhở, nhưng cũng nhanh chóng dịu giọng lại
" Mấy tên già nịnh nọt đó thì có gì hay ho? Ở bên người đẹp như em thích hơn nhiều."
Tuy có chút không thoải mái khi Seohyun xưng hô xa cách với mình như vậy nhưng Jessica không thể lạnh lùng được với cô gái nhỏ này, trên đời này có ba người con gái mà Jessica Jung không thể nào lớn tiếng được và Seo Joo Hyun lại nằm trong số đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Jar Of Heart [JETI]
FanfictionAu: J's Disclaimer: They are of the same, but story belongs to me. Pairings : Jeti,...... Rating: G Category : Drama.. Đem đi đâu cũng được nhưng hãy nói với mình một tiếng trước khi làm thế.