23.08 #HappyJeTiDay.
Tôi vẫn tin vào tình bạn đẹp của JeTi, còn các cậu thì sao?
Đừng để những thị phi dập tất niềm tin của chúng ta nhé. !!!!!=================================
Tám giờ bốn mưới tám phút tối thứ ba, Tiffany đang ngồi ăn tối trong nhà hàng Thái nổi tiếng, hiện tại cô đang có buổi hẹn với Nickhun - anh chàng người yêu hiện tại của cô. Anh ta kết thúc tour diễn quanh Châu Á cùng với nhóm và vừa về đến Hàn trưa hôm nay, thế mà bây giờ lại ngồi ăn tối cùng cô thế này, Tiffany đã bảo anh ta hãy nghỉ ngơi đi và cùng đi ăn vào ngày hôm sau nhưng anh ta cứ nói
" Gặp em là anh khỏe lại ngay, tim anh nhớ chứ thân thể anh nào mệt".
Câu nói của anh ta làm Tiffany như bừng tỉnh, kể từ khi nào mà cô quên Nickhun đi mất vậy? kể từ khi nào mà cô quên đi chàng trai thiện lương của mình thế này?. Có phải kể từ lúc Jessica trở về hay không? Kể từ đó cô quên bén đi anh chàng người yêu 4 năm của mình, cô cảm thấy có lỗi với Nickhun.Đáng ra hôm nay cô có hẹn sẽ qua nhà Jessica ăn tối cùng cô ấy, nhưng cô đã hủy và đến đây với Nickhun với lý do cho Jessica " Tớ chóng mặt quá, ngủ sớm sẽ khỏe lại thôi " . Cô bắt đầu thấy tội lỗi dâng lên khi giọng nói đầy lo lắng của Jessica vang lên. Tại sao cô lại nói dối Jessica? Tại sao cô chưa bao giờ nói mình có người yêu với Jessica?. Cô tự an ủi chính mình với những câu nói đại loại như, Không nhất thiết phải nói về vấn đề này, tự huyễn hoặc rằng không phải vì sự trở lại của Jessica mà cô quên đi Nickhun mà là do Nickhun bận đi tour và ít liên lạc hơn.
" Oppa. Chúng ta nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn.!"
" Nhất định là thế rồi. Em ăn cái này đi ngon lắm này."
Nickhun tươi cười rạng rỡ đáp lời, anh ta hạnh phúc khi nghe lời nói đầy ngọt ngào của Tiffany, Nickhun càng ríu rít hơn, kể nhiều chuyện mà anh ta cho là thú vị với Tiffany.
Tiffany nhìn nét mặt vui vẻ của Nickhun mà lòng bồn chồn biết mấy, cô yêu Nickhun, đúng thế cô yêu anh ấy nên mới chấp nhận lời hẹn hò của anh ta, bốn năm không phải là khoảng thời gian ngắn ngủi, họ đều là những ngôi sao trong làng giải trí này, những mối tình trong giới showbiz rất là ngắn ngủi nhưng chuyện tình của họ rất bền và Nickhun rất quan tâm và chiều chuộng cô. Những điều đó chứng minh rằng giữa cô và anh ấy là một tình yêu rất đẹp, thế tại sao trong vòng một hơn một tháng nay cô lại quên mất mình có một anh chàng người yêu tuyệt vời và một mối tình đẹp này?
____________________________________
" Nghe bên PJ bảo người đại diện của quý công ty đang ở Hàn, thật không ngờ người đó lại là Cô Jung đây. "
Người đàn ông dáng vóc cao chưa tớ mét bảy, bụng phệ, đang cười nói vui vẻ khi đang đi bên cạnh Jessica.
" Jung tổng có chuyện gì sao?" Lão ta thắc mắc khi thấy Jessica đột nhiên dừng lại và nhìn đâu đó.
" Không. Ta đi thôi. " Jessica lạnh lùng trả lời rồi bước qua lão Gong.
Lão ta mặt mày tức giận, nhìn dáng vẻ và thái độ lãnh đạm của cô gái đáng tuổi con mình làm lão ta nộ khí.
" Con nít miệng hôi sữa được tí danh vọng rồi chẳng coi ai ra gì. " Lão ta nhổ bãi nước bọt mặc cho đây thuộc nhà hàng năm sao đi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Jar Of Heart [JETI]
FanfictionAu: J's Disclaimer: They are of the same, but story belongs to me. Pairings : Jeti,...... Rating: G Category : Drama.. Đem đi đâu cũng được nhưng hãy nói với mình một tiếng trước khi làm thế.