Hiện tại Jessica đang đứng nhìn tấm bảng nhỏ treo trên cánh cửa chính của MY's House ghi chữ *đóng cửa*, tay mân mê con thú bông nhỏ mới mua trên tay Jessica lưỡng lự nhìn vào cửa hiệu. Cô đẩy cửa bước vô trong khi thấy bóng dáng của MinYoung đang lấp ló phía sau quầy bar." Minyoung " Jessica lên tiếng để cho người đang cọ rửa máy pha cà phê kia biết có sự xuất hiện của mình.
" Em đến rồi sao? Em ăn chưa?" Minyoung vui vẻ nói khi thấy Jessica, cô đặt chiếc máy vừa rửa xong lên kệ.
" Em ăn trên trường rồi, tại sao đóng cửa? " Jessica thuận tay lấy khăn lau dọn tủ bánh.
" Bọn nhóc nói là đến đây mở Party nên hôm nay chúng ta không mở cửa."
" Unnie là đại gia à? " Jessica ngưng tay nhìn lên Minyoung, cô không nhiều chuyện nhưng mà cô muốn xác định xem cô chủ xinh đẹp của mình là người như thế nào mà muốn bán là bán, không thích là nghỉ. Thường xuyên và liên tục giao hết quán cho cô quản lý luôn vậy, đợt đó còn nói là sẽ sang tên quán cho cô luôn với lý do là để cho cục môi trường và thực phẩm dể quản lý, đùa cô chắc.
Minyoung bật cười vì câu hỏi có phần thẳng thắng và như hỏi cung của Jessica, cô yêu Jessica vì điểm này của em ấy, ở Jessica cô không hề thấy một tia lừa dối nào ở ánh mắt của cô gái này. Đối với cô Jessica thật đặt biệt.
" Haha... có thể nói vậy, mà bọn nhóc không nói cho em biết trước sao?"
Bọn nhóc được đề cập đến ở trên chính là Choi Sooyoung, Tiffany Hwang, Seo Joo Hyun và Xiumin. Jessica biết bọn nhóc mà Minyoung nói là ai nhưng cô không hề nghe về vấn đề này. Chợt cảm thấy bực bội vì mình như người thừa vậy.
" Thế em về đây. " Nói là làm, Jessica cằm ngay balo của mình lên đứng dậy ra về.
***TING***
Chưa ra được đến cửa thì Jessica khựng lại khi thấy 3 cô gái và 1 chàng trai cười nói bước vào và trên tay họ xách khá nhiều đồ ăn thức uống .
" Unnie đi đâu thế ạ?" Seohyun lên tiếng khi thấy Jessica đang có ý định ra về.
" Em ấy giận rồi. " Minyoung phán một câu rồi xách phụ túi đồ trên tay Seohyun.
" Hey...Jessica cậu biết giận sao.?" Sooyoung nghe thấy vậy thú vị đi đến phía Jessica húych vào vai cô nàng một cái ra chìu chọc ghẹo.
" Unnieee.. " Jessica nhíu mi đẹp nhìn Minyoung hâm dọa.
Minyoung chỉ cười lớn rồi nhanh chân đem thức ăn vào bếp để tránh bị đóng băng, về phần Jessica thì bị Minyoung nói trúng tim đen nên mặt mài cũng đen theo rồi.
Thấy Minyoung đi vào thì Xiumin liền xách đít chạy theo ngay, Seohyun và Sooyoung thấy gương mặt muốn giết người của Jessica nên cũng không muốn bén mạng ở đây làm gì nên cũng rút vào bếp.
" Ai chọc cậu giận. " Tiffany thấy mọi người đã đi hết rồi nên thoải mái ngồi xuống bàn bên cạnh và không quên kéo theo Jessica.
" Tớ không có. " Jessica vẫn ương bướng nói.
Nhận được ngay cái nhíu mài đẹp của Tiffany, Jessica dù có băng giá cở nào thì cũng ngán hơi cái cô gái Leo chính gốc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Jar Of Heart [JETI]
FanfictionAu: J's Disclaimer: They are of the same, but story belongs to me. Pairings : Jeti,...... Rating: G Category : Drama.. Đem đi đâu cũng được nhưng hãy nói với mình một tiếng trước khi làm thế.