01.08.1989 ngày mà thượng đế đánh mất một thiên thần
01.08.2016 ngày mà thiên thần trở nên càng quyến rũ hơn.
Sinh nhật hạnh phúc nhe Fany à, tôi càng ngày càng yêu em đấy vì thế nên vẫn đang cầu nguyện hạnh phúc cho em đây.
Mạnh khỏe và thật hạnh phúc nhé Tình Cuối của tôi.
Yêu em, Tiffany Hwang MiYoung. !
Happy Birthday Tiffany Hwang.!
****************************************
Tôi thất thần kể từ lúc Tiffany rời khỏi phòng mình, tôi suy nghĩ rất nhiều về việc cô ấy đối xử xa cách và lạnh lùng với tôi như vậy. Tôi tự hỏi lòng mình liệu cô ấy có như những gì mẹ tôi nói, không thể nào, Fany của tôi là một cô gái tốt và là con người ngọt ngào ấm áp, không lẽ cô ấy biết tất cả sự thật rồi sao?. Tôi hoang mang, lo lắng liệu tôi quay lại đây bên cạnh cô ấy là đúng hay sai?
" Tiffany cậu ấy rất ngơ ". Câu nói của Choi xoẹt qua đầu tôi, đúng vậy Tiffany bé nhỏ của tôi rất ngơ, cô ấy không nhận ra mình với đầu tóc vàng này khi mình không nói. Vì chúa, tôi như sáng lên Tiffany Hwang không nhận ra Jessica của cô ấy.
______________
" T.. tổng... tổng giám đốc?"
Taeyeon nhìn tôi hoảng hốt khi tôi đang đứng trước cửa nhà của TTS, tôi quyết định đến tìm Tiffany khi đã đả thông tư tưởng của mình.
" Phòng Tiffany "
Tôi hỏi nhanh Taeyeon, nhìn theo cánh tay cô ấy chỉ lên căn phòng trên lầu tôi liền bước nhanh qua cô gái nhỏ nhắn kia, mặc cho cô ấy ngờ nghệch nhìn tôi như thể tôi từ hành tin khác đến vậy.
" Taeyeon-ssi cô sẽ solo vào cuối năm sau. " Chợt nhớ ra vấn đề này tôi liền dừng và quay lại phía Taeyeon nói.
" Tôi?" Taeyeon mặt càng đần ra nhìn tôi hơn nữa, chẳng lẽ cô ta không biết giọng hát của bản thân hay đến thế nào sao?
" I . Tên của album solo debut của cô là I "
Không cần quan tâm Kim Taeyeon như thế nào nữa tôi bước nhanh đi khi đã làm xong công việc của mình, giờ phải đi tìm cô gái nhỏ của tôi mới là quan trọng.
" Eye Smile" Tôi nhìn tên trên tấm bảng gổ nhỏ trên cửa, tôi mĩm cười khi nhớ lại lần đầu tiên tôi về nhà Hwang, cánh cửa " Angel's room " làm tim tôi xao xuyến.
Tôi phải cố nhịn cười khi thấy Tiffany như thế này, cậu ấy tròn mắt nhìn tôi như thể tôi từ sao hỏa đến trái đất vậy, trên miệng thì thốt ra câu hỏi tôi đến đây làm gì. Tiffany của tôi ngơ ngơ vẫn là ngơ ngơ, tôi đến nhà cậu ấy vào phòng cậu ấy không tìm cậu ấy thì tìm ai bay giờ?.
" Cái sự cuồng hồng và To Ú vẫn không giảm nhỉ? Tớ nghĩ cậu đã trưởng thành hơn trong màu sắc hơn sau ngần chín năm ấy chứ. "
Tôi bình luận khi nhìn toàn thể căn phòng, tuy khác căn nhà nhưng căn phòng này, cách bày trí này cũng như căn phòng củ vậy, rất Hồng.
" Cô Jung cô đến đây mục đích để bình phẩm phòng của tôi à?"
Vẩn thái độ không chịu hợp tác, Tiffany cau có nhìn tôi, tôi rất không thích thái độ này của cậu ta, cậu ta như người khác vậy, không còn là Tiffany của tôi nữa, và tôi không thích như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Jar Of Heart [JETI]
FanfictionAu: J's Disclaimer: They are of the same, but story belongs to me. Pairings : Jeti,...... Rating: G Category : Drama.. Đem đi đâu cũng được nhưng hãy nói với mình một tiếng trước khi làm thế.