Chapter 3

17.2K 112 8
                                    

Azalea's POV

I kissed him torridly. Hindi ko alam na ang lambot pala ng labi niya kaya pala maraming nahuhumaling na babae. =_______=

Habang sarap na sarap siya sa paghalik sa akin ay kinagat ko na ang labi niya.

"Awts." mahina niyang sabi. Pero di pa rin niya ako tinigilan, nilapit niya ulit ang labi nya at hinalikan ako ulit. This time sobrang dikit na niya. Nag-iinit ako sa ginagawa niya. Patagal ng patagal ay nanghihina na ako.

Hangga't nagising ako sa katotohanan na mali to. And a bright idea comes to my head. >:)

Sinarapan ko pa ang paghalik ko sa kanya. Like there's no tomorrow. Hinahapit ko siya ng husto sa katawan ko especially ang boobs. Ramdam kong aliw na aliw na siya at tinitigasan na siya. Dahan dahan kong binaba ang kamay ko at tinanggal ang belt niya. Tinanggal sa pagkakabutones at pinasok ang kamay sa loob.

Nag iinit ako sa ginagawa ko. Pinasok ko ng dahan dahan ang kamay ko sa loob ng brief niya naramdamdaman kong matigas na ito. Patuloy pa din kaming naghahalikan. Ang isa ko namang kamay ay binaba ang pantalon niya. Halatang di niya napapansin. Nilalaro ko ang d**ck niya habang binababa ang brief niya. Sarap na sarap siya at umalis na ako sa pagkakahalik. Hinila ko ng husto ang brief niya at ang pantalon niya. Wala na siyang salawal. >:)

Lumapit ako sa kanya ng husto at tinuhuran ko ang pagkalalaki niya. "AAAWTS!" sigaw niya. Lahat ng tao napatingin sa kanya at nakita ang pagkalalaki niya. >:)

Nagulat siya at tumingin sa baba, lahat ng tao nakatingin sa pagkalalaki niyang tayong tayo. Di ko naman nilaksan e. Baka mabaog! XD

Tumalikod ako aty agad kumaripas ng takbo. Favorite ko talaga siya.

"AZALEAAAAAAAAAAA!" sigaw niya at saktong nakalabas na ako sa bar.

***

Nasa bahay na ako at naglalaro ng Pokemon game. Nakakandado ang buong kwarto ko at naka-on lahat ng devices in case na maghiganti si Brent.

Tahimik lang ako. Habang naglalaro ako ng pokemon di ko maiwasan maisip si Phillip. Sino ba kasi si Phillip?

Siya lang naman ang partner in crime ko pag naglalaro ako sa mga website. And it's been a while since nilaro ko lahat ng nilaro namin dati. I fell inlove with him, even I don't even know him. Kahit di ko alam kung anong hitsura niya. Sanay ako sa bawat bukas ko ng laptop nakaonline siya. Di siya mayabang, di mahangin kagaya ni Brent.

Napakahumble niya, mabait, maalalahanin lahat nasa kanya niya. Pero ni isa man samin di namin tinanong kung anong hitsura namin. Until..

"AZALEAAA! BABAE! LUMABAS KAAA! WALANGYA KA!!" t-teka si Brent. =_______=

"PANGALAWA NA TO AA! WALANGYA KAA! LAGI NALANG!" parang babaeng di manganak e.

Tumayo ako, binuksan ang destroyinator ko at bukas ng pinto. "O bakit?" sabay tutok sa kanya.

"May sinasabi ba ako?"sabay kamot sa ulong tanong ni Brent.

"Alam ko meron." sagot ko.

"Ah oo nga, sabi ko pala goodnight Azalea. Loveyouuu! Muaaah! *flying kiss*" at kumaripas sya ng takbo.

>:) Duwag talaga si Brent.

Makatulog na nga.

**

Nasa school na kami at nag-elect ng mga members per club. =_______= Dahil mahal na mahal nila ako lagi nalang ako na e-elect. Either vp or sec. Pres? Si Lance yung palaging naeelect at si Brent at Kester naman ang laging escort. Si Jyceen? Tulog po. =_________=

The Foreplay GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon