Azalea's POV
Nakauwi na kami galing dun sa pinuntahan namin ni Auntie.
Nanahimik kaming nakaupo sa upuan. Medyo puyat pa ako dahil kahapon pero keri ko pa naman.
"Mukhang pagod ka ha." Sabay lapit sakin ni Tere.
"Medyo eh. Puyat." Ngumiti ako sa kanya.
"Ge. Pahinga ka na." At agad syang bumalik sa upuan nya. Hayss. Kabagot naman dito. Wala man lang adventure.
Maya-maya dumating na si adviser.
"Good morning class!" Ngiting ngiti nyang sabi.
"Good morning ma'am."
"Naalala nyo ba yung sinabi ko last week? Ngayon ko sasabihin ang project nyo. Ehem. Class project." Panimula nya.
"Pustahan tayo video yan oh!(≧∇≦)/ " Sabi nung classmate ko.
"Pwede ring play! Ganyan naman karamihan sa mga stories sa wattpad eh. Di nawawala ang play! Bopols ka talaga! ヽ(*≧ω≦)ノ " Sita naman ng classmate ko dun.
"Oo nga no! Hehe. Konti lang pala ang project na video. Tas pag video may eeksena na feeler. Tsk tsk." Atungal nya.
Ang gago naman ata nila.
"Ay tse! Manahimik nga kayong dalawa jan!" Saway ng teacher namin.
"Tignan mo di man lang tayo kilala. Tsk tsk."(╯︵╰,)
"Puro classmate lang tawag satin. Wala! Bias (¬_¬)ノ!"
"Bobo. Extra lang tayo! Magpasalamat ka may screentime pa tayo ╮(╯▽╰)╭!"
Ay ewan ko sa kanila. Sino ba tong dalawang to? Tumingin ako sa gawi nila. Yung kambal.
"Erynn at Eris." Sabi ko.
"Uyyy! Kilala nya tayo ohh! Baka maging peymus tayo! O(≧∇≦)O " Sabi ni Eris
"Taena! Di na classmate tawag satin! May pangalan na! Napangalanan tayong Eris at Erynn!" Napafacepalm nalang ako.
Tumingin nalang ulit ako kay mam.
"Stage play ang project nyo." Sabi nya.
"Sure po ba kayong class project yan?" Angal ni Sarylle.
"Bakit? Mas okay pag class diba?" Tanong niya.
"Whatever." Maarteng sabi nya.
"So anong gusto nyong i-play natin?"
"Pustahan tayo! Mga sleeping beauty yan o kaya snow white. Puro peryteyls!" Si Eris yan.
"Ganyan naman eh! Tas pagtapos may pageant! Oh diba diba? (^ω^)" Harujusko! Ano bang meron sa kambal na to!
"Manahimik nga kayong dalawa!" Bulyaw ni Mam sa kanila.
"Mam! Pwede po bang novel stories?"
"Oo nga mam!" Second demotion ni Kuya.
"Tignan mo talaga! Kuya tawag nya oh! Extra kasi ehh! Tsk tsk. (/^▽^)/ Tayo hindi na. Dami nating scenes." Bulungan nilang dalawa.
Nakakastress sila!
"Oo nga mam. Pero ano naman novel?" Tanong ni Lance.
"You should discuss about it. I forget to tell you guys, contest to sa lahat ng sections. Ang mananalo sa lahat ng sections ay automatic 98 sa card. Okay ba?" Ngiting ngiti nyang sabi.
"Wooow! We need to win guys!" Tayo agad si Sarylle. ( ̄^ ̄) Papansin! Lumabas si mam.
"So anong gusto nyo?" Tanong ni Lance. Sya kasi ang presidente.
BINABASA MO ANG
The Foreplay Game
General FictionLaro tayo, pasarapan lang naman. Pag hindi ka nasarapan,papasarapin pa din kita. Pag nasarapan ka lalo kitang papasarapin. Mamili ka sa dalawa? Let's play the game called Foreplay game. Pagnatapos to akin ka na.