Azalea's POV
Putspa! Aish! Bakit kasama pa ako sa letseng trial na yan ha? Ganito ba talaga ang tadhana? Kung ano ung iniiwasan mo sya pa yung lapit ng lapit sayo? Kabadtrip!
Tumingin ako sa katabi ko kung gusto nyang sa kanya nalang ung papel na 'Lucky'
Agad agad naman syang nagnod. Kaya binigay ko sa kanya. Problem solved.
Dahil napansin nya na binibigay ng dalawa pa sa iba ung papel ay biglang..
"I'll be the one who will choose." Sabi ni ateng nakamaskara.
"You." Turo nya kay Brent na nakadisguise.
Nakita ko naman na nagulat sya. Kahit naman ako. Wala naman syang alam dun.
"And you. Ms. Wan." Nanlaki bigla ang mata ko. T-teka. Kilala nya ako?
"And the last one..
Mr. Torres." Lalong nanlaki ang mga mata ko. Pakshet. Pakshet! Sino ba to? Bakit nya ba kami kilala?
"Give them a round of applause." Parang robot ung mga nanonood. Pumalakpak sila ng tahimik.
Sino ba sya?
**Mansion
"Ano ba yang foreplay na yan ha?" Tanong sakin ni Brent.
"Tanong mo kay google." -ako
"Kaasar! Alam ko lang na foreplay yung gamit ang finger tas pinaglalaruan ang VAGS." Sabay sumalampak sya.
"Yun nga!" Sagot ko.
Bigla naman nagningning ang mga mata sya. Sh*t! Di ko talaga 'to nagugustuhan.
"Ibig sabihin.. Mahahawakan ko yan tas mapaglalaruan? Tas ipapasok ko na?! Yes! Ang tagal ko ng pinapangarap yan!" Manyak na manyak na sabi ni Brent.
"Tss. Dalawa kayo Brent. Wag kang papakasiguro. Marunong si Kester." Sabay tumingin ako kay Kester na nakatulala.
"Alam ko lahat ng technique sa laro na yan. Nagiging lalaki ako pagnilalaro ko yan. Tumitigas eh." Nahihiya nyang sabi. Emeghed. Ang cute ni Kesteer!
"Psh. Magaling naman ako sa physical!" Pagmamayabang ni Brent.
"Pero game yun. Di naman tayo magshoshoot ng porn para magthreesome no." Sagot ko.
"Mukhang interesting yang threesome na yan!" Nagniningning na naman ang mata nya.
"Manyak! Lumayo ka nga sakin!" Tulak ko sa kanya.
"Lahat ng cosplayers pinaglaro nya dati nyan." Biglang sabi ni Kester.
"Hah?" Napatingin ako bigla kay Kester.
"Wala naman akong hilig sa online games. Pero required. Kapag di ako nakapaglaro, tatanggalin nya ako sa pagiging cosplayer." Bumuntong hininga sya.
"Pinalaro ko yan sa kaibigan ko, si Maxine. Sumunod naman sya sakin dahil crush nya ako. Kaso lang.." pabitin ni Kester.
"Na-addict sya jan. Di sya tumitigil hangga't namatay sya." Paiyak na sya.
"Ha? Paanong naadict?" Tanong ni Lance.
"Natuklasan ko kasi na hini-hypnotize ka ng game na yan. Di ka titigil hangga't di ka na nanalo sa kalaban mo." Paliwanag nya.
"Paano mo naman natuklasan ha?" Tanong ko.
"Dahil lahat ng kasama kong cosplayer ay naadict jan. Nag-imbestiga kami ni Mama. Di namin inaasahan na sinadya pala nya yun para sumikat at yumaman." Napayuko na sya.
BINABASA MO ANG
The Foreplay Game
Fiksi UmumLaro tayo, pasarapan lang naman. Pag hindi ka nasarapan,papasarapin pa din kita. Pag nasarapan ka lalo kitang papasarapin. Mamili ka sa dalawa? Let's play the game called Foreplay game. Pagnatapos to akin ka na.