Chapter 17

4.3K 42 17
                                    

Warning: SPG ALERT!

*Tirik Tirik Bar

Hindi ko alam kung bakit natutuwa ako sa inaasal ni Lance. I feel like na hindi tamang paglaruan sya and I never intended na paglaruan sya. He's just forcing it. Believing in his conclusion na pinapaasa ko sya. I don't want to hurt him. I just want to help him, maybe I'm a little too sadist. 'Cause everytime he's hurting, I feel happy.

Nag eenjoy sila Jyceen at Brent. They dancing wild and crazy. Halos lahat ng babae nakapalibot at pinipilit makalapit at makasayaw sa kanila. Naalala ko tuloy nung hinubuan ko sya. That was funny as hell. I kept smiling at that night.

Nasukat ko pa kung gaano kahaba ang pens nya. Yeah, mahaba na nung di pa gaano tumigas, what if tumigas pa lalo? Hindi ko maiwasang hindi mamula.

May naramdaman akong humahawak sa bewang ko. Agad akong napalingon kung sino iyon.

"Phillip." I smiled at him.

Dahan dahan nya kong hinalikan sa labi. "Hi babe." Tumabi sya sakin at pinulupot ang kanang kamay nya sa bewang ko.

"I missed you." He added. I just smiled. Nung nakaraan nagkausap kaming dalawa, we admitted our feelings but I'm not yet ready to be committed. I like him so much, so damn much.

Hinalikan ko sya bilang tugon ko sa kanya. Naramdaman ko ang pag ngisi nya bago ako hinalikan ulit. I can't help to moaned. Dahan dahan nyang pinapasok ang dila nya sa loob, ginaya ko rin ang ginawa nya. Hangga't naramdaman ko na bumaba na ang halik nya sa leeg ko..

Lance's POV

Uminom ako ng sandamakmak na alak. Hard drink to be exact, gusto ko maging wasted! I just wanna forget all these stupid feelings I have for her! Kasi alam ko 'di naman nya ko susuklian, una palang alam ko ng mali eh kaya umiiwas na ko. Pero lapit pa rin sya ng lapit. Akala ko nagustuhan na nya ko.

Akala ko lang pala..

Ang tanga ko! I feel so damn stupid! Naalala ko nung nasa locker kami and she confessed! Di ko alam kung bakit ang bilis bilis ng tibok ng puso ko, She started to 'do' the things I always imagined. Hindi ko alam na iba pala pag ginagawa na sa reality.

I keep dancing and dancing. I'm going to sway all this feelings! Medyo nanlalabo na yung paningin 'ko to nang may napansin akong naghahalikan sa may bar counter. She's smiling so sweetly. Nakakainis!

Agad nagtama ang paningin naming dalawa and I confirmed! Kahit na medyo blurred na ang paningin ko sigurado akong si Azalea yun! Those seductive damn eyes! Kapag titignan ka palang ay maakit ka na. Hinawi ko lahat ng humaharang sa dinadaanan ko. Dire-diretso akong pumunta papunta sa bar counter kung nasaan si Azalea. Habang palapit ako ay may napansin ako, she's wearing a black dress kanina but now she's wearing a red backless dress! Sht. She has sexy back.

Lalong nag-init ang ulo ko nung nakita kong hinahalikan sya nung lalaki sa leeg at dahan dahang hinihimas ang hita nya! Now he's done for sure!

I punched that asshole! Nagdugo agad ang labi nya. How dare he? How dare he kiss my Azalea? Agad kong hinawakan ang ulo nung lalaki at pinahalik sya sa sahig. Wow, he's weak ass. Napatayo bigla si Azalea "What the fvck!"she shouted at me. As if I care, shout as loud as you can Azalea, I don't care. Agad kong kinuha ang braso nya. Kinaladkad ko sya palabas ng bar na yun. Naramdaman ko ang pagpiglas nya. Pero dinala ko sya sa likod ng bar.

"Fck! Who are you?!" Lasing rin ba sya at hindi nya ko makilala? So may pros din naman pala ang pagiging lasing nya. Yet bakit parang iba ang boses nya? Sa sobrang kalasingan ko lang siguro 'to.

I don't care agad ko syang hinalikan. Sobrang namiss ko ang labi na 'to,

I pressed my lips on her. Hinahataw pa nya ko sa may balikat ko. Wala namang kasakit-sakit. Mas masakit pa yung nakita mong nakipaghalikan sya sa lalaking 'yun!

Naramdaman ko ang paghingal nya. Good girl, sumuko ka na rin. Agad nyang ikinawit ang braso nya sa batok ko. She kissed me! I need to get a room! RIGHT. NOW.

Nakarating kami sa isang kwarto dito sa bar. Agad kong sinarado ang pintuan at nilock. Hindi pa rin mawala ang pagbublurred ng paningin ko. Tinulak ko sya sa kama at agad dinaganan.

I kissed her slowly, ninamnam ko ang matatamis nyang labi.

Binaba ko ang halik, pababa ng pababa. *insert spaghetti song*

"Lancee.. more.. "

Nagising ako ng may biglang bumalikwas sa tabi ko. Fck, unti until kong inaalala yung nangyare kagabi. I fvcked Azalea! No, no, I mean I made love to her! Finally. She's freaking tight. Naka ilang rounds ba kami kagabi?

Tinignan ko si Azalea, hindi mawala ang ngiti sa labi ko. Nakaharang ang buhok sa mukha nya. Dahan-dahan ko namang hinawi, kung ganyan kaganda ang makikita ko araw-araw, I will fvck her all day. Ngayon ko lang naramdaman na ganito pala kasarap ang sex. I reached the ecstasy, so damn good.

Habang hinahawi ko ang buhok nya may parang mali. Maliit lang ang mukha nya, matangos na maliit ang ilong, pinkish lips at maliit ang boobs!

HINDI SI AZALEA 'TO!

Her face is so familiar! T-teka.. Agad lumaki ang mata ko! Fck! I fck her cousin! Na soon to be married sa kanilang lolo! Just great!

Anong gagawin ko? Iwan ko na sya dito? P-pero..

Nagpapanic pa 'ko! Anong gagawin ko! BRENT TULUNGAN MO KO!

Agad kong naalala yung turo ni Brent sakin. Keep calm.. and don't stay in touch. Pag one night stand lang at nakuha mo na ang virginity nya, ganto ang gagawin mo..

Rhea's POV

Hmmm. Medyo masakit ang ulo ko. Wait, asan ba ko? Dahan-dahan kong minulat ang mata ko at nakita ko si Lance! The eff! Sht! Unti-unting nagfa-flashback ang nangyari samin kagabi! Nakakahiya! ≧﹏≦ Pero, ang sarap ng ginawa namin kagabi. o(^^o) Wapakels naman na ko kahit sya yung nakauna sakin, who the eff cares? My lolo will just fck me soon.

Nung nabuksan ko na yung mga mata ko ay agad syang ngumiti sakin at hinalikan ang noo ko. (>^ω^<) Ahehe, emegesh. Bakit ang pogi nya? Wala syang salamin ngayon mga bes!

"So how's your sleep?" He asked me while smiling. Ihhhhhhh! Amputi ng ngipin nya na pantay pantay. Tapos lalo pa syang nawalan ng mata. Mygash! Mahihimatay na ko! (≧▽≦)/~┴┴

"U-uh, just fine." Pinipilit ko maging kalmado, kalma lang bes! Kaya mo yan.

"Nag-order na ko ng breakfast, alam ko kasing gutom ka eh." Bakit ang sweet nya? ∩__∩ Pakisagot please!

"M-medyo. I need to get dressed, mauna na ko sayo sa cr?" I asked him baka makaround four pa kami mga besh.

"Gusto mo sabay na tayo?" He smiled seductively.

"Ah. W-wag na. Baka gutom ka na."

"Yeah, medyo gutom na rin ako. Pero okay lang naman sayo kung gagawin kitang breakfast?" Nanlaki kaagad ang mata ko! Fudge! Bakit feeling ko naglalawa na ang gitna ko?! ≧﹏≦Aayaw pa ba ko?

"Hehe. Sure. (*¯︶¯*)" agad akong pumatong sa kanya at nagulat naman sya. Tinapat ko kaagad ang pagkababae ko sa pens nya. I rubbed my cherry on him. Naramdaman ko na unti-unti na syang tumitigas. Hihi. Malaki.└(^o^)┘Agad akong umupo at hinayaan ang sarili na makita nya ang katawan ko..

"You're wild." He commented.

"Slight. Hehe (*¯︶¯*)"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Foreplay GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon