Azalea's POV
Natulala ako nung makita kong biglang nawalan ng malay si Lance. Jusko naman. Panira ng moment 'tong lalaking 'to! Bwisit!
Niyugyog ko sya at pinilit ginising pero wala eh. Sampal sampalin ko kaya? Wag naman. Masira ang pogi nyang mukha. Inayos ko naman yung sarili ko. Hays. Kabitin naman. Waaaaaaa! Letse kasi 'to e. Pero atleast na-confirm ko na gusto nga nya ko.
Ang pogi nga, torpe naman! (>_<)
Binuksan ko na at agad syang binuhat na parang prinsesa. Seriously? Bakit ang gaan nya? Buti nalang walang tao ngayon, kundi nako! Nung nasa kotse na kami ay agad ko syang nilagay sa likod at nagdrive. Kailangan magising ng mokong na ito. Naaalala ko pa rin yung nangyare kanina. Pero bakit sya hinimatay?
Sa sobrang excited ganun? o(╯□╰)o Jeez..
Pagkarating ko sa bahay ay wala pa yung tatlo. Oo nga pala. Free day nila. Buti nalang. Agad ko siyang binuhat papunta sa kwarto nya at inihiga.
Bakit ang cute nya? Tinanggal ko ang salamin nya at sheeeeet! Napakagwapo nya! Hayyyyyy!
Lumabas ako at dumiretso sa kusina. Kukuha ako ng malamig na tubig at itatapon ko sa mukha nya para magising na ang ugok na 'yun!
Agad agad akong pumunta sa kwarto nya at binuksan ang pinto. lumapit ako sa kwarto nya at akmang itatapon sa kanya ang tubig.. pero nagising na sya. Azar!
Benemenyen! Sayang! Makakaganti na ako sa pangbibitin nya eh!
"A-azalea?"
"Buti naman gising ka na." Umupo ako sa kama nya.
"Yeah. What happened?" He asked. Seriously? Di nya matandaan?
"Di mo matandaan?" Nakita kong nag-isip sya at nagblush. Sabay umiling.
"Really Lance? You don't know what happened?" I teased him. Nakita ko syang namula at agad lumayo sya.
"Hindi nga.." Liar. I smiled.
"Gusto mo ipaalala ko ulit?" Lumapit ako sa kanya ng dahan-dahan.
"Ah ehhh. Nagugutom ako! Tama! Nagugutom ako!" tumayo sya agad.
"Ako rin nagugutom ako. Won't you mind kung tikman kita? Pag masarap ka, kakainin kita. Okay lang ba sayo?"
Lumaki agad ang mata nya. Hahahaha. Ang sarap nyang asarin.
"What are you talking about Azalea.." agad syang kumaripas ng takbo palabas ng kwarto.
I smirked. Wala kang kawala sakin Lance.
Jyceen's POV
Kasama ko ngayon ang fling ko na si Megan. Sexy sya at magaling sa kama pero nakakairita! Ang clingy masyado. Pero okay na yun, napapaligaya nya naman ako. Kakagaling lang namin sa isang motel at nagpakasarap buong magdamag. Patay na patay kasi sakin 'to kaya kahit anong posisyon, ginagawa nya. Napakaflexible nya kaya kahit anong posisyon kaya nya. Basta ako tira lang ng tira.
Nasa bar ako ngayon at naghahanap ng pwedeng mapaglibangan. Medyo napagod ako sa 12 rounds namin ni Megan. Kaya di muna ako maghahanap ng babae. Agad kong ininom ang beer na hawak ko. Habang nagmamasid ako, may pamilyar na mukha ang nakaagaw ng atensyon ko. Teka? Kaklase ko 'to ha?
Anong pangalan nya?
Tuwang tuwa sya sa pagiling sa mga lalaki. Sino ang mag-aakala na ang babaeng ito ay maria clara sa classroom?
Nakasuot sya ng short short at maiksing pantaas. Habang sumasayaw sya ay nakita ko ang pag-alog ng dibdib nya. Masasabi ko na nasa cup C sya pero si Megan ay mga cup D. Pwede na rin. Habang tinitingnan ko ang buong katawan nya ay may napansin akong marka. Shit!
BINABASA MO ANG
The Foreplay Game
Ficción GeneralLaro tayo, pasarapan lang naman. Pag hindi ka nasarapan,papasarapin pa din kita. Pag nasarapan ka lalo kitang papasarapin. Mamili ka sa dalawa? Let's play the game called Foreplay game. Pagnatapos to akin ka na.