Azalea's POV
May pasok na naman kami. Monday ngayon at kailangan ko ng lutuan sila, hindi ko naman trabaho yun actually pero ako na din yung nagluluto para mapractice ang skill ko sa pagluluto.
Tumayo na ako at ginawa ang dapat kong gawin. Lumabas na ako ng kwarto ko at nilock ng husto dumiretso na ako sa kusina at nagsimula ng magluto. Medyo simple lang lulutuin ko hotdog in the bacon. Nakatayo po yung hotdog jan. ^___^
Hinanda ko na yung mga plato nila at nilapag sa mesa yung bacon & hotdog stand. Galing ko talaga magpatayo ng hotdog.
"Morning Sis!" sigaw ni Kester.
"Morning." I greet him.
"Wow. Mukhang delisyoso itech iyong hinahanda Sister!" sabay upo ng nakacrosslegs. =_= Baklang bakla.
"Don't use gay language or else I'll cut off your dick." I warned him.
"Morniing!" Sigaw ni Brent in a sarcasm voice.
Inirapan ko lang siya.
"Aga mo magsungit ha. Ms. Virgin? Meron ka?" sabay upo sa upuan.
"Manyak." sabi ko sa kanya at umupo sa upuan.
"Sister! Bakit nakatayo ang hotdoog?! It's tirik tirik you know! It's make me want to get Papa Brent a blowjob!" matching palakpak.
Nanlaki ang mata ni Brent. Epic niya promise. =~^~^=
"Morning." sabay dumating si Lance at si Jyceen.
"Kain na." sabi ko at sinimulan ko na kumain. "
"Bakit nakatayo ang hotdog?!" nagtatakang tanong ni Jyceen.
"Kas--" pinutol ni Brent ang sinasabi ko. "Ganun daw talaga. Hanggang hotdog lang kaya niyang patayuin. If you know what I mean." pang-aasar niya. Nilakihan ko siya ng mata.
"I'm done." sabi ni Lance at tumayo sa mesa.
"Ikaw maghuhugas ng plato Brent." sabi ko at sumunod kay Lance.
"Help kita Papa Brent, you want?" narinig kong pahabol ni Kester. Lumabas na ako ng bahay at sumakay na ng sasakyan.
Nauna na akong umalis at iniwan sila.
****
At School
Naglalakad ng sabay saaby ang apat at feel na feel nila ang paglalakad. Parang nasa red carpet. =____= Nasaan ako? Asa puso ni God. :"> Charot. Nasa likod ko sila. Oh diba? Ganda ko talaga.
"Kyaaaaaaaaaaaah! Breent! Pa one night stand naman oh!" sabay sabay na sigaw ng mga fans ni Brent.
Scripted!
"Sino pa ang mga virgin sa inyo?" tanong ni Brent sa kanila. Walang umimik sa kanila at automatic na umalis si Brent sa harapan nila.
"Ampogi mooo Kester Torres!!" tili ng isang babae. Mukhang palakang clown. Asa kang papatulan ka ng bading na yan.
"Why so cool Jyceen Domingooo?!" sabay tili nila. =______= Kaya ayokong sumabay sa kanila. Kaso nakamonitor e.
"LANCEEEEE CHAAN!" Sigaw naman nung mga babae. Araw-araw ganito. Puro tili ng tili.
"AZALEAAAA! Gorgeous!" sigaw naman ng mga lalaki. Kinindatan ko nalang sila.
"FLIRT." bulong ni Brent. Ginesture ko yung kamay ko at nagfuck you sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Foreplay Game
Fiksi UmumLaro tayo, pasarapan lang naman. Pag hindi ka nasarapan,papasarapin pa din kita. Pag nasarapan ka lalo kitang papasarapin. Mamili ka sa dalawa? Let's play the game called Foreplay game. Pagnatapos to akin ka na.