Azalea's POV
Psh. Saan ba nagsuot yung dalawang yun? Baka malaman ni Yesha na bakla yung lalaking yun. Ang harot kasi ni Yesha. =______= Makakita lang ng gwapo bubukaka agad. Anubayan.
Iniwanan ko yung tatlo dun, malaki na sila no. Hindi ko na sila problema pa. Hinihagilap ko si Kester. Baklang pasaway!
Naglakad lakad ako papunta sa old building, alam ko dun daw palaging may NAGAGANAP. Malay natin dun niya dinala. Nagbabakasakali lang. Nilakad ko ito hanggang lumipad ako. Chaar. Nakita ko si Yesha. Parang may nakapatong sa kamay niya. O______O OHEMGEE! Agad agad akong nagtago sa isang poste na malapit sa kanila.
Napapapikit siya habang si Kester naman ay hinahawakan ang boobs niya. Lalaki ba talaga si Kester? Baka nagpapanggap lang na bakla para makatsansing sa mga babae? Pero.. It's a NO! Nag isip pa ako ng rason. Pinagmasdan ko ng maigi ang hitsura ni Kester. Hindi siya nasasarapan kundi natutuwa.
Yung galak na galak? Parang andun yung inggit.. INGGIT!! Tama! Naiinggit siya sa laki ng boobs ni Yesha. Nakuha ko rin! Hirap talaga pag process ang utak ko no?
Lumapit ako ng dahan dahan sa likod ni Yesha at binatukan ito. *POINK*
Nagulat sila parehas at kapwa napatingin sila sa akin Nilakihan ko sila ng mata. *Death glare*
"Hi Lea." ngiwi pa niyang bati sa akin. Ngumiti naman ako sa kanya at agad hinatak si Kester sa akin.
"Halika na." sabay kinaladkad ko siya papalayo kay Yesha.
***
Sa Mansion
"Hay naku sis, ang ganda ng boobs niya, may form talaga at natural. Naiinggit ako." sabay hawak sa dibdib niya. Kung kutusan ko kaya to?
"Tigilan mo ko bakla ka. Alam mo naman na dapat hindi maladlad yang kabaklaan mo no?" sabay upo sa sofa.
Nandito kami ngayon sa bahay. Yung tatlo ba? Si Lance nakakulong sa kwarto, si Jyceen ewan ko at si Brent na pinagluluto ko. >:)
May schedule kasi silang lahat. Ako? Wala. Asa pa kayo. Senyora ako dito. :)
"Oo naman sis, kaso lang humanga talaga ako sa haliparot na yun, akalain mo? Bigla bigla nalang manghahatak tapos sex agad? Easy siya ha." nagcrosslegs pa siya. =_______=
"Psh. Di ko alam dun. =____="
"Ganun na talaga mga babae ngayon no? Makakita lang ng gwapo bukaka agad." naiinis niyang sabi.
"Ibang babae ang right term. Saka isa pa, di mo rin sila masisisi kasi masarap daw yun lalo na pag macho yung guy." kinikilig kong sabi. Babae rin po ako.
"Kaya nga e. Tapos may abs pa? He's so ohlalal!!" kinikilig din si Kester.
"Ako ba ang pinag uusapan niyo?" singit ni Brent. Ano daw? Siya? Asaaa! Kapal ng mukha niya a.
"Oo papa brent. Ikaw nga yun!!" sabay tayo at kumapit sa braso ni Brent. "Patingin kami ng abs mo papa Brent" tapos inangat niya agad agad yung shirt nun. Di pa pumapayag yun.
"Harot mo bakla. Tigilan mo si Brent." sabi ko sa kanya. Tumingin ako kay Brent na may hawak pang sandok. Chismoso rin.
"Luto na ba?" tanong ko sa kanya.
"Malapit na po Senyora." naiinis niyang sagot.
"Dalian mo na. Bagal bagal mo." pag iinarte ko. Joke lang naman talaga yun. Kunyari lang na mabagal siya. XD
"Psh. Ikaw kaya magluto no? Kakain ka na nga lang aarte ka pa." sabi niya. O____O Nahawaan ata siya ng virus ni Kester. >______<
"Psh. Ano naman ngayon? Maarte talaga ako."
BINABASA MO ANG
The Foreplay Game
Genel KurguLaro tayo, pasarapan lang naman. Pag hindi ka nasarapan,papasarapin pa din kita. Pag nasarapan ka lalo kitang papasarapin. Mamili ka sa dalawa? Let's play the game called Foreplay game. Pagnatapos to akin ka na.